Quảng cáo

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan ở đâu?

Thứ ba, 27/03/2018 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kênh sóng và link xem trực tiếp trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan.

27/3 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐT Jordan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Dù đã chính thức giành vé đi tiếp, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đặt quyết tâm lớn đánh bại đối thủ qua đó giành ngôi đầu bảng C.

Truyền hình số vệ tinh Việt Nam K+ mới công bố thì trận đấu hấp giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ được đài này trực tiếp trên kênh K+PM. Để phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả hâm mộ, Đài Truyền hình Việt Nam cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa ĐT Jordan - ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

Theo đó, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 22h00 thứ Ba (ngày 27/3/2018). Ngoài ra, Thethao247 cũng tường thuật diễn biến trận đấu, mời quý độc giả đón xem.

Việt Nam vs Jordan, Link xem Việt Nam vs Jordan, xem Việt Nam vs Jordan ở đâu, trực tiếp Việt Nam vs Jordan

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ được gọi lên tuyển Việt Nam. Trong đó đáng chú ý là 14 ngôi sao U23 Việt Nam mới giành ngôi á quân tại VCK U23 Châu Á mới đây.

Đã 2 tháng kể từ hành trình kỳ diệu của thầy trò HLV Park Hang Seo trên đất Trung Quốc, nhưng hiệu ứng cuồng nhiệt U23 Việt Nam tạo ra thì vẫn còn vẹn nguyên. Thậm chí, người hâm mộ giờ đây lại càng nóng lòng muốn chứng kiến màn trình diễn từ những người hùng như Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh… trong màu áo đội tuyển hơn nữa. Đây sẽ là một thách thức khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo bởi Jordan là một đội tuyển mạnh của bóng đá châu Á.

doi hinh viet nam vs jordan, link xem viet nam vs jordan

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Jordan Link xem Việt Nam vs Jordan xem Việt Nam vs Jordan ở đâu trực tiếp Việt Nam vs Jordan
Xem thêm