HLV Park Hang Seo nhận tin rất vui từ Bùi Tiến Dũng và Văn Hậu

Thứ bảy, 20/01/2018 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo xác nhận từ bác sỹ của U23 Việt Nam cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu có thể ra sân trong trận đấu với Iraq.

18h30 chiều nay 20/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử với U23 Iraq tại vòng bán kết U23 Châu Á. Trước trận chiến quan trọng, HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu về tình hình nhân sự đang có trong tay. Cụ thể kết thúc trận đấu với U23 Syria, 4 cầu thủ U23 Việt Nam đã gặp những thương.

Trong đó đáng chú ý là chấn thương của Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gặp trong buổi tập tối hôm qua. Tuy nhiên sau buổi khám sáng nay, HLV Park Hang Seo đã nhận được tin rất vui từ hai trụ cột không thể thiếu trong đội hình của U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Iraq, U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị tái phát chấn thương đầu gối sau một pha nhảy lên bắt bóng. Buổi tập tối qua, Dũng đã đau đến mức, bác sĩ phải tiêm thuốc ngay lập tức. Sáng nay, Dũng đã được đi khám và khá may mắn cho đội U.23 Việt Nam vì sau khi kiểm tra kỹ, bác sĩ đồng ý cho anh ra sân vào chiều nay. Anh sẽ phải bó đầu gối thật chặt và tiêm thuốc trước khi thi đấu.

Theo báo Thanh Niên, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: "Tôi sẽ cố gắng tối đa. Tinh thần mà lên cao thì sẽ chẳng thấy đau đớn gì nữa đâu. Tôi cảm thấy mình khá OK".

Đoàn Văn Hậu cũng bị chấn thương cơ đùi trong ở buổi tập tối qua do tình trạng quá tải. Hậu vệ Hà Nội FC cho biết anh bị đau từ trận thắng U23 Australia đến trận gặp Syria vẫn cố gắng thi đấu. Đến buổi tập tối qua trong pha bứt tốc độ, cơ bị giật rất đau đớn nên Hậu không thể tập hết thời gian mà xin ra ngoài ngay. Tuy nhiên tại buổi khám sáng nay, chấn thương của anh được chẩn đoán không quá nặng và vẫn có thể góp mặt trong đội hình ra quân gặp Iraq.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Iraq

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 IRAQ ở đâu?

LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT U23 CHÂU Á CỦA U23 VIỆT NAM

18h30 (giờ VN) ngày 20/1, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Iraq ở tứ kết. Đây là thử thách khó khăn nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo bởi Iraq là đội bóng giàu thành tích nhất sân chơi này. Họ vô địch năm 2013 và đoạt hạng 3 cách đây 2 năm. Tại vòng bảng, Iraq dẫn đầu bảng C sau khi thắng Malaysia 4-1, hòa Saudi Arabia 0-0 và thắng Jordan 1-0.

Thống kê sau 3 trận đấu vòng bảng, Iraq tung ra 1.116 đường chuyền thành công, 10 cú dứt điểm trúng mục tiêu, có 4 pha kiến tạo, 5 bàn thắng và tỷ lệ đi bóng qua người thành công lên đến 63,9%. Mọi chỉ số họ đều vượt trội thầy trò HLV Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng Đoàn Văn Hậu U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Iraq U23 Châu Á HLV Park Hang Seo
Xem thêm