Quảng cáo

MU gặp đối thủ dễ thở tại vòng knock-out C1?

Thứ hai, 11/12/2017 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU gặp đối thủ dễ thở tại vòng knock-out C1?; Luke Shaw 'vòi' số tiền lớn để rời MU... là những tin tức MU nổi bật tối 11/12.

MU gặp đối thủ dễ thở tại vòng knock-out C1?

Theo kết quả bốc thăm mới đây, Manchester United sẽ đụng đội một đại diện của La Liga ở vòng 1/8 là Sevilla. Theo các chuyên gia, MU đã gặp may khi đối đầu với một đối thủ không quá mạnh. Trong khi Real Madrid gặp PSG, trong Barcelona sẽ đối đầu với Chelsea.

MU, MU vs Sevilla, tin tức MU, Mourinho, Luke Shaw

Tuy nhiên, Sevilla có phải đối thủ dễ dàng với Quỷ đỏ. Đội bóng Tây Ban Nha đã thi đấu khá tốt tại La Liga khi có được 28 điểm sau 15 vòng đấu. Ngoài ra, trong lần đối đầu gần nhất Manchester United đã phải hứng chịu thất bại cay đắng 3-1.

Luke Shaw 'vòi' số tiền lớn để rời MU

Hè 2014, M.U từng mất 30 triệu bảng để chiêu mộ Luke Shaw từ Southampton. Song kể từ khi Jose Mourinho tiếp quản đội bóng, Shaw không còn được trọng dụng. Các nguồn tin cho hay M.U đang muốn bán Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, mức lương 130.000 bảng/tuần (khoảng 7 triệu bảng/năm) của Shaw đang khiến các đội bóng muốn mua anh do dự.

Theo tờ The Sun, M.U muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng từ việc bán Shaw và dự tính bồi thường cho Shaw 2 triệu bảng để cầu thủ này chấp nhận giảm lương để tới CLB khác. Nhưng Shaw không đồng ý, số tiền mà cầu thủ này muốn là 5 triệu bảng.

Lukaku từng bị 1 CLB từ chối phũ phàng

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch CLB West Ham David Sullivan cho biết ông từng đứng trước cơ hội mua Lukaku với giá 10 triệu bảng nhưng từ chối. "Tôi đã hỏi Sam Allardyce có thích Lukaku không. Ông ấy nói rằng West Ham chỉ nên mượn Lukaku thay vì mua đứt 10 triệu bảng".

Thời điểm đó, Lukaku đang khoác áo Chelsea. Sau cùng, Lukaku được đẩy sang West Brom theo dạng cho mượn trước khi chuyển tới Everton với giá 28 triệu bảng và giờ là M.U với phí chuyển nhượng 75 triệu bảng.

Mkhitaryan bất mãn với thuyền trưởng MU

Tiền vệ người Armenia đã bị loại ra khỏi đội hình xuất phát của Quỷ đỏ kể từ trận thua trên sân Stamford Bridge hồi tháng trước do đánh mất phong độ. Đến derby Manchester cuối tuần qua, Mkhitaryan thậm chí còn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Bản thân ngôi sao 28 tuổi khá bức xúc với quyết định của Mourinho.

"Người đặc biệt" đã chọn Lingard thi đấu hộ công ngay phía sau Lukaku. Trên băng ghế dự bị còn có Juan Mata và Ibrahimovic, riêng Mkhitaryan bị đẩy lên khán đài.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU MU vs Sevilla tin tức MU Mourinho Luke Shaw
Xem thêm