Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'Xuân Trường sẽ chia tay Buriram Utd'

Thứ tư, 26/06/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có thông tin chính thức, cây viết Nitipong Yuantrakul vẫn cho rằng Lương Xuân Trường sẽ chia tay CLB Buriram United trong thời gian tới.

Truyền thông Thái Lan đang hoang mang vì Lương Xuân Trường 'mất tích' hoàn toàn trên các thông tin CLB Buriram United đăng tải. Thậm chí một số nguồn tin khẳng định tiền vệ ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ chia tay đội chủ sân Chang Arena.

Trả lời truyền thông Việt Nam, phóng viên Nitipong Yuantrakul của Sport True ID cho rằng Xuân Trường đã ra đi. Tuy nhiên, cây viết chuyên về Thai League mong muốn cầu thủ sinh năm 1995 sẽ đầu quân cho một đội bóng khác ở xứ Chùa Vàng.

Theo Zing.vn, Nitipong Yuantrakul chi sẻ: "Báo chí thảo luận về chuyện của Xuân Trường, nhưng chưa có thông tin gì chính thức. Một người bạn của tôi làm truyền thông cho biết chưa thể tiết lộ bất cứ điều gì. Buriram United vừa ký với cầu thủ Đông Nam Á. Chúng tôi nghĩ Xuân Trường sẽ rời Buriram United, nhưng không biết cậu ấy có ở lại Thai League hay không. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi cho đội khác tại đây".

Theo thống kê, Lương Xuân Trường đã không được ra sân trong 4 trận gần nhất. Thậm chí, HLV Bozdar Bandovic đã không đăng ký tiền vệ gốc Tuyên Quang trong danh sách thi đấu ở 2 trận vừa qua. Vị trí cầu thủ ĐT Việt Nam đang thuộc về Rattanakorn Maikami (21 tuổi) và Suphanat Mueanta (17 tuổi).

Mới đây, nhà đương kim vô địch Thai League đã chiêu mộ tiền vệ người Philippines gốc Đức, Kevin Ingreso. Như vậy, Buriram đang có 4 ngoại binh Đông Nam Á, trong khi giải đấu quy định đội bóng chỉ được đăng kí ba suất. Do đó, khả năng Xuân Trường chia tay Buriram ngày càng lớn.

Lương Xuân Trường đến Buriram United bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tiền vệ này được ông Bandovic cho ra sân 9 trận đấu với 316 phút thi đấu. Xuân Trường đã tạo được ấn tượng khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Buriram United Phóng viên Thái Lan Thai League LXT HAGL Buriram Utd
Xem thêm