Quảng cáo

Real sẽ mất số tiền lớn cho Malaga nếu vô địch La Liga

Thứ năm, 18/05/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid chắc chắn sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ nếu có điểm trước Malaga ở vòng đấu cuối.

Ở trận đấu bù gặp Celta Vigo rạng sáng nay (18/05), Real Madrid đã giành được chiến thắng 4-1. Với 3 điểm giành được, Real Madrid đã có 90 điểm sau 37 vòng trong khi Barcelona ở vị trí thứ hai có 87 điểm. Real chỉ cần thêm 1 điểm nữa là chắc chắn vô địch La Liga, trong khi Barca muốn vô địch phải vừa thắng Eibar và phải vừa mong Real thua Malaga trong trận đấu cùng diễn ra vào lúc 1h, 29/5. Như vậy, Kền kền trắng đang có cơ hội đăng quang lớn hơn bao giờ hết.

Real Madrid, Malaga, Isco, Vô địch La Liga, Chuyển nhượng, điều khoản 1 triệu euro

Kền kền trắng sẽ chỉ cần giành được ít nhất 1 điểm trước Malaga ở lượt trận cuối cùng, Los Blancos sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch La Liga sau nhiều năm chờ đợi. Tuy nhiên, nếu thắng hoặc hòa trong trận đấu cuối Real Madrid sẽ phải bỏ ra một khoản tiền cho chính đối thủ Malaga.

Theo tờ Marca, khi Malaga đồng ý bán Isco cho Real Madrid vào năm 2013 với giá 27 triệu euro. Đội chủ sân La Rosaleda Stadium đã cài thêm điều khoản được nhận thêm 1 triệu euro cho mỗi chức vô địch La Liga mà Real Madrid đoạt được trong vòng 5 mùa giải đầu tiên Isco ra nhập.

Tuy nhiên từ năm 2013 đến nay, Malaga đã chẳng hề nhận được đồng nào từ Kền kền trắng. Real Madrid đã 2 lần vô địch Champions League nhưng liên tiếp thất bại trong cuộc chiến La Liga. Vì thế, đây là cơ hội để Malaga có cơ hội nhận số tiền của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đã chắc chắn trụ hạng nên không khó hiểu nếu Malaga đá cầm chừng để nhận được 1 triệu euro. Nhiều fan Barca cho rằng: "Việc xếp lịch cặp Real-Malaga khá mờ ám, 1 triệu euro cơ mà! Họ đâu có thừa tiền". Những lo lắng của NHM xứ Catalan không phải vô lý bởi Malaga đã từng đánh bại Barcelona 2-0 hồi tháng 4.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Malaga Isco Vô địch La Liga Chuyển nhượng điều khoản 1 triệu euro
Xem thêm