Quảng cáo

SỐC: Lộ người đứng sau giật dây scandal tố Ronaldo hiếp dâm

Chủ nhật, 07/10/2018 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tờ La Repubblica (Italia) đã tiết lộ người đứng sau giật dây Kathryn tố Ronaldo hiếp dâm.

Sau những ngày tháng tươi đẹp tại Real Madrid, Ronaldo đã bất ngờ chuyển đến Juventus. Kể từ thời điểm này, sóng gió đã ập đến quãng thời đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh. Cụ thể, CR7 đã bị truy tố tội trốn thuế và phải nộp 19 triệu euro, đánh mất danh hiệu The Best vào tay đồng đội cũ Modric và mới nhất là việc bị tố hiếp dâm cách đây 9 năm.

Theo tiết lộ từ 'nạn nhân', vụ việc này đã xảy ra từ năm 2009 và sau đó cô đã nhận 375.000 USD từ Ronaldo để đổi lấy sự im lặng. Nhưng không hiểu vì lý do gì, người phụ nữ này lại tiếp tục công khai cáo buộc Ronaldo hiếp dâm.

Nhiều ý kiến cho rằng, Ronaldo đang dính vào cuộc trả thủ mờ ám nào đó và điều này đã được báo chí Italia tiết lộ. Theo La Repubblica, CR7 tin rằng chính chủ tịch Florentino Perez đã đứng sau giật dây Kathryn tố anh hiếp dâm.

La Repubblica khẳng định những sóng gió Ronaldo hứng chịu là hành động "trả thù" của chủ tịch Real Madrid, vì thủ quân ĐT Bồ Đào Nha dám đào tẩu sang Juventus. Tờ báo này cũng nhận định ông Perez muốn vụ của Ronaldo nổi đình đám, để truyền thông quên đi cơn khủng hoảng Real Madrid đang đối mặt.

Ronaldo cũng lên tiếng về cáo buộc: "Không, không, không, không, không. Những điều họ nói hôm nay, là những tin giả. Họ muốn quảng bá bản thân bằng cách lợi dụng tên tuổi của tôi. Đó là điều bình thường. Họ muốn trở nên nổi tiếng bằng cách nhắc đến tên tôi, nhưng đó là một phần của công việc. Tôi là một người đàn ông hạnh phúc và mọi thứ đều tốt".

Bất chấp việc dính đến cáo buộc hiếp dâm, Cristiano Ronaldo vẫn lập công và mang về chiến thắng cho Juventus. Nếu may mắn hơn, chân sút 33 tuổi đã có thể ghi ít nhất ba bàn vào lưới Udinese. Tuy nhiên, CR7 vẫn trở thành chân sút số một của "Bà Đầm già" tại Serie A, ngang thành tích 4 bàn với Mandzukic.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo hiếp dâm Florentino Perez Kathryn
Xem thêm