Tài Em: 'HLV Park Hang Seo giỏi hơn HLV Henrique Calisto'

Chủ nhật, 21/01/2018 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài Em: 'HLV Park Hang Seo giỏi hơn HLV Henrique Calisto'; GĐKT Gede nói gì về chiến tích của U23 Việt Nam?... là những tin bóng đá nổi bật tối 21/1.

Tài Em: 'HLV Park Hang Seo giỏi hơn HLV Calisto ở vài mặt'

Chứng kiến chiến công của U23 Việt Nam, Quả bóng vàng Việt Nam 2005 Phan Văn Tài Em tin rằng ông Park có những khía cạnh nổi bật hơn cả HLV Henrique Calisto.

Chia sẻ với Zing.vn, Tài Em nói: "Khi Việt Nam bị Iraq gỡ 1-1, tôi đã nghĩ rằng dù có thua, U23 Việt Nam cũng rất xuất sắc, ông Park quá hay rồi. Nhưng rồi đội bóng đã giành thắng lợi. Tôi nghĩ ông Park không thua gì Calisto. Với thành tích kỷ lục này, sẽ còn thấy ông Park giỏi hơn cả HLV Henrique Calisto ở vài mặt”.

Park Hang Seo, Calisto, Tài Em, U23 Việt Nam, Gede, tin bóng đá

Chiến thắng trước U23 Iraq trên chấm luân lưu đã đưa U23 Việt Nam tới vòng bán kết Giải U23 châu Á 2018. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử U23 Việt Nam tại các giải đấu châu lục. Trước đó, những tên tuổi lừng lẫy trên “ghế nóng” tuyển Việt Nam như Henrique Calisto hay Alfred Riedl cũng chỉ có thể giúp tuyển U23 giành HCB SEA Games.

Trận bán kết U23 Việt Nam gặp Qatar đá giờ nào?

Theo lịch thi đấu được ban tổ chức công bố mới nhất trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ là trận bán kết 1 và được diễn ra vào 15h (16h theo giờ địa phương) ngày 23/1 trên sân Trung tâm Thể thao Olympic Thường Châu, Thường Châu, Trung Quốc.

MU tranh Lass Diarra với PSG

MU vừa gây bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng, khi xác nhận đang đề nghị rất nghiêm túc với Lass Diarra. Cầu thủ sinh năm 1985 người Pháp vừa trở thành tự do, sau khi anh chia tay CLB Al Jazira (UAE). Ngay lập tức, anh nhận được sự quan tâm của MU và PSG.

Lass Diarra không phải gương mặt xa lạ với HLV Mourinho. Họ từng làm việc cùng nhau ở Real Madrid, giai đoạn 2010-2012. Anh có thể đá tiền vệ trụ, cũng như hậu vệ phải. Sau nhiều mục tiêu bổ sung cho hàng tiền vệ không thành, Mourinho xem Lass Diarra như một giải pháp dự bị cho Matic. Tờ Le Parisien đưa tin, Lass sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình trong ít ngày tới.

GĐKT Gede nói gì về chiến tích của U23 Việt Nam?

Trong bữa tối sau trận thắng U23 Iraq, Giám đốc kỹ thuật người Đức, ông Juergen Gede chia sẻ sự tự hào khi được làm việc cùng tập thể U23 Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên vị chuyên gia người Đức làm động tác ngả mũ trước một đội tuyển trẻ, kể từ khi ông ký hợp đồng với VFF năm 2016.

"Tôi rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng các bạn. Từ tấm lòng, tôi muốn nói các bạn đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử và tôi xin được ngả mũ chào và rất tôn trọng các bạn", vị chuyên gia người Đức nói trong bữa ăn tối cùng toàn đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo Calisto Tài Em U23 Việt Nam Gede tin bóng đá
Xem thêm