Quảng cáo

Thua cay đắng, người Thái nhìn Slovakia vô địch trên sân nhà

Chủ nhật, 25/03/2018 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà ĐT Thái Lan đã bị Slovakia đánh bại với tỉ số 3-2 và phải nhìn đối thủ này lên ngôi vô địch tại King's Cup 2018.

Highlights: Thái Lan 2-3 Slovakia (Chung kết King's Cup 2018)

Trước khi King's Cup 2018 khai mạc một ngày, chủ nhà Thái Lan nhận tin bất ngờ khi hai ngôi sao đẳng cấp thế giới được mong chờ tại giải đấu năm nay là Aubameyang và Hamsik không thể tham dự vì lý do cá nhân. Điều này khiến NHM nước chủ nhà rất phẫn nộ vì cảm thấy bị 'lừa'. Tuy nhiên tình hình đã giảm xuống khi Chanathip và đồng đội đánh bại Gabon để vào chơi trận chung kết với Slovakia.

Dù không có ngôi sao đang chơi cho Napoli, nhưng Slovakia vẫn được đánh giá cao hơn rất. Trong trận chung kết, đội tuyển đến từ Châu Âu đã tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên như Skrtel, Duda hay Nemec. Tuy nhiên ĐT Thái Lan mới là những người làm chủ cuộc chơi ở những phút đầu trận bằng những tình huống uy hiếp của Dangda và Chanathip.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, người Thái đã phải trả giá khi Ondrej Duda nhận đường chuyền bên cánh trái, dễ dàng đệm bóng hạ gục Kawin Thamsatchanan mở tỉ số trận đấu ở ngay phút thứ 10. Đến phút thứ 34, Robert Mak tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0 cho Slovakia. Trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT Thái Lan cũng tìm được bàn gỡ nhờ công của Jakkraphan Kaewprom ở phút 42. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

 

Bước sang hiệp 2, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, ĐT Thái Lan vẫn là những người chơi chủ động hơn. Tuy nhiên Slovakia tiếp tục là đội có bàn thắng trước do công Erik Pacinda ở phút 68. Những phút cuối trận, Chanathip và đồng đội dồn lên chơi ép sân, thành quả cũng đến với họ khi PansaHemviboon rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút 79. Đây cũng là tỉ số của trận đấu.

Chung cuộc, ĐT Thái Lan chịu thua 2-3 trước ĐT Slovakia và phải nhìn chính đối thủ này lên ngôi vô địch tại King's Cup 2018.


Diễn biến ...

79': VÀO!!! Pansa Hemviboon rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho ĐT Thái Lan

68': VÀO!!! Erik Pacinda nâng tỉ số lên 3-1 cho Slovakia

42': VÀO!!! Jakkraphan Kaewprom rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Thái Lan

34': VÀO!!! Robert Mak nâng tỉ số lên 2-0 cho Slovakia

10': VÀO!!! Ondrej Duda mở tỉ số trận đấu, 1-0 cho Slovakia

Đội hình ra sân:

THÁI LAN: Kawin Thamsatchanan; Peerapat Notchaiya, Theerathorn Bunmathan, Chalermpong Kerdkaew, Jakkraphan Kaewprom, Thitipan Puangchan, Teerasil Dangda, Mongkol Tossakrai, Philip RollerPansa HemviboonR, Chanathip Songkrasin

 


 

Trực tiếp Thái Lan vs Slovakia, link xem  Thái Lan vs Slovakia,  Thái Lan vs Slovakia

Tại King's Cup 2018 có 4 đội tham dự là Thái Lan, Gabon, UAE và Slovakia. Trong đó, Thái Lan đã chứng tỏ được sức mạnh khi xuất sắc vượt qua Gabon của tiền đạo khoác áo Arsenal Aubameyang ở trận bán kết trên chấm luân lưu 11m. ối thủ của đội chủ nhà ở trận tranh cúp vô địch là Slovakia,

Ở trận bán kết, Thái Lan nhọc nhằn đánh bại Gabon trên chấm penalty sau khi 2 đội hòa 0-0 ở thời gian chính thức. Đó rõ ràng là trận đấu mà Thái Lan đã chơi phòng ngự tốt nhưng cũng cần thừa nhận thực tế là Gabon không tung hết sức và họ cũng không sử dụng chân sút Aubameyang.

Slovakia hiện đứng thứ 29 trên BXH, trong khi của Gabon là 95 và Thái Lan là 129. Nghĩa là nếu căn cứ vào BXH này, Slovakia đứng trên Thái Lan đúng 100 bậc, khoảng cách cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội.

Thế nhưng, đó là phiên bản Slovakia đầy đủ, có nhiều anh tài. Tuy nhiên, lần triệu tập ĐTQG chuẩn bị cho King Cup này, đại diện châu Âu bỏ qua khá nhiều ngôi sao nổi tiếng như Marek Hamsik, Vladimír Weiss hay Juraj Kucka. Chiến thắng trước UAE của Slovakia cho thấy khoảng cách khá lớn giữa bóng đá châu Âu và châu Á. Đó cũng là trận thắng thứ 3 trong 4 trận gần đây của Slovakia. Với phong độ ổn định như vậy, họ thừa sức đánh bại Thái Lan trong cuộc chiến này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Thái Lan vs Slovakia link xem Thái Lan vs Slovakia Thái Lan vs Slovakia Kết quả Thái Lan vs Slovakia
Xem thêm