Quảng cáo

Sint Truiden tạo cú sốc lớn trong ngày Công Phượng không đá

Chủ nhật, 11/08/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Nguyễn Công Phượng không được đăng kí thi đấu, Sint Truiden đã đánh bại Standard Liege tại giải VĐQG Bỉ.

VIDEO: Công Phượng lừa bóng đẳng cấp và kiến tạo ở Sint-Truiden

Tại vòng 3 VĐQG Bỉ 2019/20, CLB Sint Truiden đã tiếp đón 'ông lớn' Standard Liege. Đáng chú ý, tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã không được HLV Marc Brys điền tên vào trong danh sách đăng ký trận đấu này. Ở trận đấu này, vị chiến lược gia người Bỉ đã tin dùng Boli, De Bruyn và Masoudi.

Dù có lợi thế sân nhà, HLV Marc Brys vẫn chỉ đạo các học trò chủ động chơi lùi sâu nhằm đảm bảo vai trò phòng ngự. Lối chơi chắc chắn của Sint Truiden đã khiến các cầu thủ Standard Liege bất ngờ và tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Schmidt.

Sint Truiden cũng đáp trả đối thủ bằng những tình huống phản công sắc bén. Một trong những tình huống như vậy, Alexandre De Bruyn đã tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số cho Sint Truiden ở phút 29. Trước khi hiệp 1 khép lại, chân sút Hamza Masoudi cũng để lại ấn tượng khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 37.

Bước sang hiệp 2, Standard Liege vẫn là những người chơi kiểm soát bóng và chủ động trong tấn công. Bị dẫn trước khiến HLV Michel Preud'homme phải đưa ra những thay đổi từ sớm. Điều này đã cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công đội khách. Sức ép của Liege đã khiến hậu vệ Sint Truiden mắc sai lầm trong vòng cấm và giúp Paul-Jose Mpoku ghi bàn trên chấm 11m ở phút 59.

Những phút cuối trận, Standard Liege đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Sint Truiden đã đứng vững trước những sức ép rất lớn của đội khách. Chung cuộc Sint Truiden giành chiến thắng 2-1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Sint Truiden vs Standard Liege LINK Trực tiếp Sint Truiden vs Standard Liege Công Phượng VĐQG Bỉ Sint Truiden Kết quả Sint Truiden 2-1 Standard Liege Kết quả Sint Truiden vs Standard Liege
Xem thêm