Quảng cáo

Phan Thanh Hậu lập hat-trick, HAGL đánh bại Viettel

Thứ năm, 08/11/2018 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn toả sáng ấn tượng của Văn Hậu với cú hat-trick đã giúp U21 HAGL đánh bại U21 Viettel.

Trận đấu giữa U21 HAGL vs u21 Viettel được đánh giá là trận chung kết sớm của bảng B VCK U21 QG 2018. Vì vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và Nguyễn Minh Tiến đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với những ngôi sao nổi bật như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Trọng Đại, Phan Thanh Hậu...

Bước vào trận đấu, HAGL đã chủ động chơi tấn công và có phần lấn lướt so với U21 Viettel. Tuy nhiên sai lầm ở hàng thủ đã khiến các cầu thủ trẻ phố Núi bị phạt đền ở phút thứ 13, nhưng may mắn đội trưởng Viettel Đức Chiến đã dứt điểm không thành công. Chỉ 6 phút sau đó, Phan Thanh Hậu đã bất ngờ toả sáng mở tỉ số của trận đấu. Đến phút 37, một lần nữa Thanh Hậu lại toả sáng nâng tỉ số lên 2-0 cho HAGL. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, U21 HAGL tiếp tục là những người chiếm được quyền kiểm soát bóng. Lối chơi thanh thoát, thế trận áp đảo đã giúp các cầu thủ trẻ Phố Núi có thêm bàn thắng nhờ công của Phan Thanh Hậu ở phút 61, qua đó hoàn tất cú hat-trick. Đây cũng là tỉ số của trận đấu, chung cuộc U21 HAGL giành 3 điểm trước Viettel.

HAGL: Văn Lợi; Cảnh Anh, Dương Quân, Minh Bình, Bảo Toàn, Thanh Hậu, Hoàng Nam, Quang Nho, Du Học, Việt Hưng, Thanh Bình.

Viettel: Xuân Sơn; Đức Chiến, Hữu Thắng, Hoàng Hùng, Văn Toản, Hoàng Minh, Mạnh Dũng, Thanh Bình, Trọng Đại, Tiến Anh, Quang Độ.

Diễn biến:

90': Hết giờ

75': HAGL liên tiếp uy hiếp khung thành Viettel

61': VÀO VÀO VÀO! Phan Thanh Hậu lập hat-trick, 3-0 cho HAGL.

53': KHÔNG VÀO! Đinh Thanh Bình ghi bàn trong tư thế việt vị

45': Hết giờ

37': VÀO VÀO VÀO! Phan Thanh Hậu tiếp tục toả sáng, giúp HAGL dẫn trước 2-0.

19': VÀO! VÀO! VÀO! Phan Thanh Hậu ghi bàn, 1-0 cho HAGL

15': KHÔNG VÀO! Đức Chiến dứt điểm không thành công trên chấm 11m.

13': Penalty cho Viettel

10': HAGL đang chơi lấn lướt so với Viettel, tỉ số vẫn là 0-0.

1': BẮT ĐẦU


Ở lượt trận đầu tiên bảng B VCK U21 Quốc gia, ĐKVĐ HAGL sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh là U21 Viettel. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp vào lúc 17h15 ngày 8/11 tại bài viết này, mời độc giải chú ý đón xem.

Trận đấu này được xem là chung kết sớm của bảng B, bối chơi của cả HAGL lẫn Viettel đều đang sở hữu nhiều tuyển thủ U19 và U23 Việt Nam như Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, Trọng Đại, Nhâm Mạnh Dũng, Phan Thanh Hậu...

Ngoài ra, Viettel và HAGL đều có rất nhiều NHM do lối chơi của họ đều dựa trên nền tảng kỹ thuật, nhỏ nhuyễn và gắn kết khi các cầu thủ gắn bó với nhau trong thời gian dài. Kinh nghiệm trận mạc là yếu tố mà cả hai phía có thừa do từng chinh chiến ở các giải đấu có tính cạnh tranh khốc liệt hơn cả giải U21 QG.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Đối với HAGL, năm trước chúng tôi đang là đội vô địch của giải. Ở giải năm nay, lực lượng cũng như độ tuổi của các em chưa được chín muồi. Thế nhưng, mục tiêu của tôi và các học trò là bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc gia 2018".

U21 Hoàng Anh Gia Lai lần này có nhiều cái tên chất lượng như Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Lam cùng lứa U19 đang chín như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Huỳnh Tiến Đạt, Dụng Quang Nho, Nguyễn Cảnh Anh, Nguyễn Duy Kiên, Nguyễn Văn Văn, Dương Văn Lợi, Võ Hoàng Uy, Cao Hoàng Tú, Phan Du Học.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp U21 HAGL vs U21 Viettel HAGL vs Viettel U21 HAGL U21 Viettel U21 QG Link U21 HAGL vs Viettel
Xem thêm