Quảng cáo

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Mỹ Anh - 10:24 27/07/2019 GMT+7
Xu hướng mua máy laptop cũ đang dần trở nên phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Hầu hết ai cũng muốn mua cho mình một sản phẩm tốt, thế nhưng tìm những sản phẩm này ở đâu? Câu trả lời là tại các địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín ở Hà Nội.

Công ty Máy tính Bách Khoa chuyên phân phối laptop nhập khẩu uy tín

Bạn đã nghe đến công ty Máy tính Bách Khoa chưa. Phân phối laptop cũ giá rẻ mới đến 95% bảo hành đến 12 tháng tùy theo yêu cầu khách hàng lựa chọn. Ra đời từ năm 2009 đến nay, maytinhbachkhoa.vn chuyên phân phối máy tính, máy in giá rẻ uy tín phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Không chỉ mua bán, máy tính, Máy tính Bách khoa còn có dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại nhà. Đây chính là lý do maytinhbachkhoa.vn đã chiếm lĩnh được rất nhiều niềm tin của khách hàng trong cả nước.

Địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ uy tín

Để lựa chọn một địa điểm bán laptop cũ hoàn toàn không khó như chúng ta nghĩ, chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, một chút công sức để tìm hiểm thì sẽ nhanh chóng tìm ra được những địa chỉ phù hợp. Để tìm ra trung tâm mà bản thân ưng ý nhất, nếu vẫn chưa chắc chắn hãy nhờ sự trợ giúp của những người có hiểu biết và xin lời khuyên từ họ.

Kho hàng của maytinhbachkhoa.vn

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ giá rẻ tại Hà Nội

Như ở trên đã chia sẻ, ngày nay do nhu cầu sử dụng máy tính xách tay ngày càng nhiều, những kẻ kinh doanh xấu càng có cơ hội để hoạt động. Chính vì thế người tiêu dùng nếu như không muốn trở thành nạn nhân của chúng thì tốt hơn hết hãy thật tỉnh táo. Các bạn nên nhớ kiểm tra các yếu tố sau đây khi mua một chiếc laptop cũ:

-        Kiểm tra cấu hình, các thông tin phần cứng laptop

-        Kiểm tra tổng thể bề ngoài, các khớp nối của máy cũ

-        Kiểm tra ổ cứng. Đây là phần quan trọng nhất, ổ cứng có tốt thì máy chạy mới ổn định được.

-        Kiểm tra RAM laptop.

-        Kiểm tra bàn phím đảm bảo rằng bàn phìm vẫn chạy ổn, không bị liệt.

-       Kiểm tra con chuột, nếu như con chuột bị lác, đơ khi sử dụng thì tốt nhất chúng ta nên dừng lại ngay ý định mua chiếc máy đó nhé.

-        Kiểm tra loa

-        Kiểm tra ổ đĩa quang của laptop.

-        Kiểm tra pin, bộ sạc pin của máy

-        Kiểm tra các cổng kết nối của máy tính

-        Kiểm tra hoạt động của wifi

-        Kiểm tra webcam của laptop

Cuối cùng và quan trọng nhất đó chính là lựa chọn địa điểm mua máy tính uy tín.

Đó là những chia sẻ vô cùng hữu ích, trả lời cho các bạn câu hỏi về địa chỉ mua laptop cũ uy tín, sẽ chẳng mấy trung tâm tự tin nói rằng trung tâm tôi cam kết uy tín 100%, mà sự uy tín ở đây đòi hỏi người sử dụng dịch vụ tìm hiểu và đánh giá. Vì vậy trước khi quyết định mua khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng để có có thể yên tâm gửi gắm trung tâm nào bạn thấy ưng ý nhất.

Hãy đến với maytinhbachkhoa.vn để có được sự lựa chọn tốt cả về mẫu mã lẫn giá thành các bạn nhé. Chúc các bạn mua được chiếc laptop cũ giá rẻ và ưng ý.

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH BÁCH KHOA
TRỤ SỞ CHÍNH  : SỐ 33 Ngõ 178 THÁI HÀ - ĐỐNG ĐA
Email: Minhhieuhn666@gmail.com
https://maytinhbachkhoa.vn
Mỹ Anh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
27.07.2019
Quảng cáo
laptop cũ giá rẻ laptop cũ máy tính bách khoa
Xem thêm