Quảng cáo

MotoGP 2019 trở lại: Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Repsol Honda Team

Thứ tư, 27/03/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài trợ phát sóng tiếng Việt toàn bộ mùa giải MotoGP 2019 trên Fox Sport và Fox Sport 2, tiếp tục gắn tên tài trợ trên áo đấu của M.Marquez và J.Lorenzo với slogant One Heart…, Honda Việt Nam đang từng bước đẩy mạnh cuộc chơi liên quan đến môn thể thao tốc độ cũng như việc tăng cường sự hiện diện của các dòng xe phân phối lớn tại Việt Nam.

Tháng 3 năm 2019, Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố tiếp tục đồng hành và tài trợ năm thứ 4 cùng Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2019. Theo đó, HVN sẽ tài trợ đội đua Repsol Honda Team tranh tài, đồng hành tổ chức các hoạt động tường thuật trực tiếp các chặng đua tại Việt Nam cũng như tài trợ phát sóng tất cả các chặng đua MotoGP 2019 trên kênh Fox Sport và Fox Sport 2 với phần bnh luận bằng Tiếng Việt.

HVN được biết đến với khẩu hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ứớc mơ” và tinh thần chấp nhận thử thách, HVN đã triển khai nhiều hoạt động tài trợ, đồng hành và quảng bá cho mùa giải MotoGP suốt 3 năm qua, và tới đây sẽ là mùa giải thứ 4 HVN tiếp tục đồng hành cùng MotoGP.

MotoGP là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ đam mê tốc độ trên thế giới từ những năm đầu tiên diễn ra giải đấu.Với sự thành công vang dội của đội Repsol Honda Team cùng tay đua trẻ nổi tiếng Marc Márquez với chức vô địch  liên tiếp trong các năm 2013, 2014, 2016, 2017 và vừa mới đây là mùa giải 2018.

Năm 2019, giải đua tiếp tục được tổ chức với 19 chặng thi đấu trên khắp thế giới. Đội đua Repsol Honda Team sẽ thi đấu với 2 tay đua là Marc Márquez, và đặc biệt là tay đua mới - Jorge Lorenzo. Mùa giải MotoGP 2019 là năm đầu tiên tay đua 31 tuổi người Tây Ban Nha - Jorge Lorenzo thi đấu trong màu áo Repsol Honda Team. Với một Marc Márquez đã 5 lần vô địch MotoGP và một Jorge Lorenzo đã từng 3 lần vô địch thể thức MotoGP danh giá này, đội đua Repsol Honda Team hứa hẹn sẽ mang tới cho các khán giả hâm mộ những pha so tài tốc độ nghẹt thở và hấp dẫn.

 

Trong suốt thời gian đồng hành cùng MotoGP , HVN đã tổ chức nhiều sự kiện phát sóng trực tiếp các chặng đua trên nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2018, 5 sự kiện phát sóng trực tiếp đã được tổ chức tại năm thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, được các khán giả cả nước đón nhận.

Năm 2019, với mong muốn tiếp tục chia sẻ niềm vui tới các khán giả yêu mến đội đua Repsol Honda Team nói riêng và giải đua MotoGP nói chung, HVN sẽ tiếp tục tài trợ phát sóng giải đua MotoGP 2019 với phần bình luận bằng Tiếng Việt trên kênh Fox Sport và Foxt Sport 2. Năm nay là năm đầu tiên, toàn bộ 19 chặng đấu MotoGP được tài trợ phát sóng với phần bình luận tiếng việt, nâng tổng số chặng được tài trợ phát sóng bình luận bằng tiếng việt nhiều hơn 02 chặng so với năm 2018.

Lịch thi đấu giải đua MotoGP 2019

Thông tin tay đua và đội đua MotoGP 2019

Độc giả quan tâm có thể tham khảo lịch thi đấu và các thông tin liên quan tại:

Website https://honda.com.vn/motorsports

hoặc MotoGP 2019 https://motogp.hondaracingcorporation.com

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đua xe quốc tế MotoGP 2019 xe honda honda việt nam đua xe trong nước HVN
Xem thêm