Quảng cáo

Vietnam – Asia DX Summit 2024: Sự góp mặt ấn tượng của nữ lãnh đạo tiêu biểu của VNtre.vn - COO Dung Bùi

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 17:46 30/05/2024 GMT+7
COO Dung Bùi của VNtre.vn (VN Trẻ) trở thành khách mời đặc biệt tại diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á (Vietnam – Asia DX Summit 2024) với chủ đề “Chuyển đổi số, Chuyển đổi xanh – Phát triển Kinh tế số” đã diễn ra vào ngày 28/05 vừa qua. Sự kiện bao gồm nhiều phiên thảo luận và tọa đàm với các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo chính phủ, tổ chức nước ngoài và các doanh nghiệp top đầu cả nước.
Nghe nội dung bài viết

VNtre.vn - Tích cực chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền thông

Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á (Vietnam - Asia DX Summit 2024) là một sự kiện tầm cỡ với góc nhìn vĩ mô, được tổ chức với sứ mệnh mở đầu cho một tương lai chuyển đổi số sáng tạo, bền vững. Diễn đàn quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, lãnh đạo chính phủ, tổ chức quốc tế và lãnh đạo doanh nghiệp từ khắp Châu Á và Việt Nam.

Đại diện cho trang tin tức VNtre.vn, COO Dung Bùi cũng góp mặt với tư cách là khách mời đặc biệt để cùng thảo luận về các vấn đề quan trọng liên quan đến chuyển đổi số như: thúc đẩy chính sách ESG, thu thập và quản lý nguồn dữ liệu, xây dựng niềm tin trong không gian số, phát triển ứng dụng các công nghệ tiên tiến như 5G, AI, IoT…

a1-1717065898.jpg
COO Dung Bùi của VNtre.vn là khách mời đặc biệt tại Vietnam – Asia DX Summit 2024

Ngay từ những ngày đầu thành lập VNtre.vn, COO Dung Bùi đã nhận thức rõ xu hướng và tiềm năng to lớn của chuyển đổi số đối với lĩnh vực truyền thông. Với tầm nhìn chiến lược và tinh thần tiên phong, COO Dung Bùi cùng đội ngũ chuyên gia không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công công nghệ AI vào VNtre.vn, giúp người dùng cập nhật tin tức một cách nhanh chóng, chính xác và thông minh.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nâng cao trải nghiệm cập nhật tin tức

Theo báo cáo của Chính phủ, tốc độ tăng trưởng người dùng Internet tại Việt Nam đang ở mức rất nhanh. Nhu cầu tiếp cận thông tin nhanh chóng, tiện lợi trên nền tảng di động cũng ngày càng gia tăng theo cấp số nhân.

Trước xu hướng, COO Dung Bùi nhận thấy kỷ nguyên số đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống, vẽ nên bức tranh hoàn toàn mới cho ngành truyền thông tin tức.

a2-1717065898.jpg
 COO Dung Bùi - Người chịu trách nhiệm nội dung cho trang tin tức VNtre.vn

Mang theo sứ mệnh định hình xu hướng truyền thông, tin tức, COO Dung Bùi luôn nung nấu ý tưởng đổi mới, sáng tạo và phát triển trang tin tức tổng hợp VNtre.vn thông qua việc ứng dụng hiệu quả công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo AI thông minh để nâng cao trải nghiệm và cải thiện tốc độ nắm bắt thông tin cho người dùng.

Với công nghệ AI thông minh, trang tin tức có khả năng gợi ý cho người dùng những thông tin hữu ích theo chủ đề, sở thích và từ khóa mà họ quan tâm. Đặc biệt, tính năng AI đọc tin tức tự động giúp người dùng có thể nghe tin tức thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, VNtre.vn còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích như: Lịch thi đấu EURO 2024, Vnedu tra cứu điểm, hướng dẫn download video bằng snaptik app,... Chỉ cần kết nối với internet, người dùng có thể truy cập trên đa thiết bị, đơn giản hóa việc cập nhật tin tức trong thời đại số hóa.

a3-1717065898.png
 VNtre.vn - trang tin tức tổng hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI thông minh

Chia sẻ về chiến lược phát triển của VNtre.vn, COO Dung Bùi nhấn mạnh: "Chuyển đổi số là một xu thế tất yếu, tác động vào mọi mặt của đời sống xã hội. Ngành truyền thông nói chung và trang tin tức VNtre.vn nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Với thế mạnh cốt lõi là công nghệ AI thông minh, trong tương lai, đội ngũ của chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thêm nhiều loại AI khác nhằm tạo nên những tính năng hữu ích mới cho người dùng, từ đó đem đến giá trị nhân văn cho cộng đồng.”

Với cái tâm của những người phụng sự, COO Dung Bùi từng bước đưa trang tin tức tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI VNtre.vn phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế trong lĩnh vực truyền thông số, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số trong nước.

Lê Nhung
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
30.05.2024
Quảng cáo
Xem thêm