Quảng cáo

Chuyền hai Linh Chi đã phẫu thuật ca mổ dây chằng thành công

Thứ ba, 08/01/2019 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua (7/1), chuyền hai Nguyễn Linh Chi, đội trưởng đội bóng chuyền nữ Thông tin LVPB, tuyển thủ của ĐTQG đã thực hiện thành công ca mổ phẫu thuật dây chằng chéo trước tại bệnh viện Vạn Hạnh ( Tp. Hồ Chí Minh).

Sau khoảng chục ngày chấn thương kể từ vòng chung kết Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018, hôm qua (7/1), chuyền hai Nguyễn Linh Chi đã chính thức lên bàn mổ để thực hiện ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải.

Ca mổ được thực hiện tại bệnh viên đa khoa Vạn Hạnh - tp. Hồ Chí Minh, đây được cho là bệnh viện có chuyên môn rất cao trong việc điều trị những chấn thương xương khớp. Theo cùng với Nguyễn Linh Chi còn có HLV phó Phạm Thị Yến, người cũng từng gặp chấn thương rất nặng ở đầu gối khi còn thi đấu đỉnh cao. Ngay sau khi ca mổ kết thúc, chiều qua (7/1), ông Nguyễn Thanh Lâm - phó chủ tịch LĐBCVN đã đến thăm Linh Chi.  Theo dự đoán, chuyền hai này sẽ mất khoảng từ 8 -10 tháng để hồi phục chấn thương trước khi trở lại tập luyện cùng đồng đội vào nửa cuối của mùa giải 2019.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm