Quảng cáo

Công Phượng ngồi oai vệ trong ảnh xuất quân của CLB Sint Truidense

Thứ năm, 25/07/2019 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện khá bảnh bao trong tấm ảnh quan trọng chụp kỉ niệm toàn đội trước khi Sint Truidense bắt đầu mùa giải mới.

VIDEO: Công Phượng 'tả xung hữu đột' trước đồng nghiệp Sint-Truiden và cái kết đắng

Việc chụp một tấm ảnh tập thể bao gồm tất cả các thành viên trước ngày đội bóng tham dự mùa giải mới là truyền thống của nhiều đội bóng châu Âu. Trong buổi tập mới đây của Sint Truidense, Công Phượng đã được cùng với tập thể ban huấn luyện và các cầu thủ đội bóng này chụp tấm ảnh lưu niệm với bộ trang phục truyền thống áo vàng quần xanh.

>>> Công Phượng vắng mặt trong ngày ra mắt áo đấu của Sint Truidense

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa chuyển sang Sint Truidense thi đấu với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trong ảnh, Phượng ngồi ở hàng ghế đầu tiên đầy oai phong và tự tin dưới mái tóc vàng nổi bật. Dù là sang Hàn hay Bỉ hay bất cứ đâu, anh luôn nhận được sự chào đón từ đồng đội mới và nhanh chóng thích nghi với văn hóa cũng như đời sống ở châu Âu.

cong phuong

Không lâu sau khi được đăng tải lên trang chủ, bức hình chụp Công Phượng cùng các thành viên của CLB Sint-Truidense V.V nhận được hơn 5.000 lượt like và hàng trăm bình luận, đa phần đến từ CĐV Việt Nam. Đại diện nước Bỉ sắp sửa thi đấu trận mở màn của giải VĐQG Jupiler Pro League 2019-2020, và lúc này, việc khi nào mới được chứng kiến những bước chạy đầu tiên của Công Phượng trên sân cỏ châu Âu đương nhiên là mối quan tâm hàng đầu đối với đông đảo NHM quê nhà.

Trước khi bắt đầu mùa giải mới, Công Phượng được góp mặt trong 2 trận đấu tập của Sint Truidense. Trong trận đầu tiên khoác áo đội bóng châu Âu, Công Phượng thể hiện khả năng kiểm soát bóng và những pha rê dắt kỹ thuật. Tuy nhiên, thể lực và thể hình luôn là điểm yếu của cầu thủ Việt Nam khi đối mặt với các cầu thủ nước ngoài, nhất là các cầu thủ đến từ châu Âu.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng sint truidense bỉ nguyễn công phượng việt nam
Xem thêm