Quảng cáo

Minh Vương, Xuân Trường tiếc nuối khi HAGL hòa Hải Phòng

Thứ tư, 03/10/2018 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn để ghi bàn trong trận tiếp đón Hải Phòng, các cầu thủ HAGL đều tỏ ra tiếc nuối.

Ở vòng áp chót V-League diễn ra chiều qua trên sân Pleiku, HAGL đã có một trận hòa không bàn thắng rất đáng tiếc khi tiếp đón CLB Hải Phòng trong ngày trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Xuyên suốt trận đấu, HAGL là đội chơi hay hơn nhưng lại không tận dụng được những cơ hội ngon ăn để ghi bàn vì kém may mắn. Trong hiệp 1, Minh Vương có cú cứa lòng chân phải khiến cho thủ thành Đặng Văn Lâm dù bay người hết cỡ vẫn không thể chạm tay vào bóng. Nhưng khi Đặng Văn Lâm bó tay thì Hải Phòng lại được cột dọc cứu thua.

Chưa kể, trong trận đấu Văn Toàn cũng có một pha đưa bóng vào lưới Hải Phòng nhưng không được công nhận vì trọng tài Hiến Triết đã cho HAGL hưởng quả phạt trực tiếp. Sau đó ít lâu, tình huống băng vào sút bồi của tiền đạo Hải Dương dù làm cho mảnh lưới của Hải Phòng rung lên nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị trong gang tấc.

hagl-vs-hai-phong

Đỉnh điểm của sự tiếc nuối đến ở phút 82, khi Thanh Tùng băng xuống nhanh dứt điểm cận thành sau pha chọc khe như đặt của Xuân Trường. Thế nhưng, thay vì tìm đến mảnh lưới của Hải Phòng thì một lần nữa bóng lại đi trúng cột dọc.

Chia sẻ sau trận, các cầu thủ HAGL đều bày tỏ sự tiếc nuối.

"Tình huống đó tôi đã nghĩ bóng đi vào lưới. Thậm chí tôi còn chuẩn bị chạy đi ăn mừng. Nhưng không hiểu sao bóng lại đi trúng cột dọc", Minh Vương cho biết.

"Tôi băng xuống nhanh và chọc bóng vào góc xa khi đã loại được thủ môn Văn Lâm. Vì nghĩ rằng bàn thắng sẽ đến nên tôi không theo tiếp tình huống sau đó. Bóng đá là vậy, đá hay nhưng không gặp may thì khó có được bàn thắng dù đã ở rất gần", Thanh Tùng cho hay.

"Thực sự, tôi và các đồng đội khá tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trước Hải Phòng trong trận này. Không phải chúng tôi không có cơ hội nhưng hôm nay may mắn đã ngoảnh mặt với HAGL. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tri ân người hâm mộ", Lương Xuân Trường chia sẻ.

>>> BXH vòng 25 V-League 2018: HAGL an toàn

>>> HLV HAGL buồn vì đội không lọt top 5

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xuân trường minh vương thanh tùng hagl hagl vs hải phòng vleague đtvn
Xem thêm