Quảng cáo

Ramos tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ tư, 08/08/2018 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông qua mạng Instagram, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa nói bóng gió về khả năng anh sẽ giải nghệ sau 4 năm nữa.

Thực ra, Ramos không đưa thông báo thẳng lên trang Instagram của anh mà gián tiếp tiết lộ thời điểm mình treo giày qua bình luận trên trang của cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez. Cụ thể, khi Vazquez cho đăng bức ảnh anh đang thi đấu với chiếc băng thủ quân Real trên tay, Ramos đã bình luận rằng: "Chỉ còn 4 năm nữa để chơi bóng nữa thôi, sau đó tôi sẽ trao cho cậu chiếc băng đội trưởng".

ramos he lo thoi diem giai nghe

Với việc Ramos năm nay đã 32 tuổi, anh chia tay sự nghiệp "quần đùi áo số" sau 4 năm nữa cũng không phải là chuyện quá bất ngờ. Trong khi đó, Vazquez mới 27 tuổi nên còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, chẳng ai dám chắc anh có còn thi đấu cho Real tới lúc Ramos giải nghệ.

Được biết, Ramos bắt đầu mang băng đội trưởng Real thường xuyên kể từ năm 2015 tới nay. Đó là thời điểm thủ môn Iker Casillas rời Bernabeu để chuyển sang khoác áo Porto. Đáng chú ý, kể từ khi cựu hậu vệ Sevilla trở thành thủ lĩnh mới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, năm nào Real cũng đoạt chức vô địch giải đấu danh giá Champions League.

Theo Bóng Đá

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ramos giải nghệ ramos real madrid sergio ramos
Xem thêm