CEO ONE Championship: "UFC xóa bỏ Flyweight, hãy bốc máy lên và gọi cho tôi"

Thứ sáu, 09/11/2018 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Khi được hỏi về việc UFC có thể sẽ xóa bỏ hạng cân Flyweight và tương lai nhà vô địch Henry Cejudo, CEO Chatri Sityodtong của ONE Championship tỏ rõ thiện chí với bất kì tay đấm nào muốn gia nhập sân chơi của mình.

Sau chuỗi hội nghị phát triển Võ thuật toàn cầu được tổ chức bởi ONE Championship cùng các đối tác ngày 8/11 tại JW Marriot Hotel, Singapore, CEO ONE Chatri Sityodtong đã có buổi phỏng vấn nhanh với báo giới về những vấn đề trong giới MMA hiện nay.

Về tin đồn với việc người từng thống trị UFC Flyweight và cũng là tay đấm đáng chú ý nhất hạng cân này Demetrious Johnson cập bến ONE có thể khiến UFC đi tới quyết định xóa sổ hạng cân này. Đồng thời, tương lai của nhà ĐKVĐ hiện tại là Henry Cejudo cùng các võ sĩ khác chưa được quyết định rõ ràng, CEO Chatri cho biết ông sẵn sàng chào đón họ đến với ONE.

"Bạn biết đấy, không chỉ có DJ, tôi đã có liên hệ của rất nhiều võ sĩ không chỉ ở UFC, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng tôi không biết họ có phải là những võ sĩ tự do hay không. Chúng tôi chỉ vào bàn đàm phán thực sự khi họ đang là những tay đấm tự do. Thời gian sẽ trả lời, nhưng hiện tại, có rất nhiều yêu cầu, rất nhiều lời gợi ý từ nhiều phía và chúng tôi luôn chào đón họ."

ufc xóa bỏ flyweight, ceo one championship gửi tới henry cejudo

Với Henry Cejudo, tay đấm vừa đánh bại Demetrious Johnson và giữ đai Flyweight, trước nguy cơ Flyweight bị hủy bỏ, CEO Chatri sẵn sàng chào đón "The Messenger" nếu cựu đô vật từng giành HCV Olympic có thiện chí đến với ngôi nhà chung ONE Championship.

"Trong trường hợp UFC từ bỏ hạng Flyweight và Cejudo, nghe này, Cejudo, hãy gọi cho tôi. Không chỉ Henry, bất cứ võ sĩ tự do nào từ Flyweight."

"Chúng tôi đã xây dựng hạng Flyweight của riêng mình từ rất lâu, tôi tin rằng rất nhiều người trong số họ là những võ sĩ giỏi hơn cả tại UFC. Nhưng tôi cũng sẵn sàng chào đón những tay đấm tầm cỡ như Henry Cejudo. Vấn đề là, tôi không rõ liệu họ có phải là những võ sĩ tự do hay không. Vì thế, khi có cơ hội, hãy gọi cho tôi."

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ufc xóa bỏ flyweight ceo one championship gửi tới henry cejudo
Xem thêm