Conor chọn sẵn đối thủ nếu Khabib rút lui?

Thứ ba, 02/10/2018 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Và hai cái tên gần nhất, không ai khác ngoài Tony Ferguson và Anthony Pettis.

Với lịch sử rút lui trước trận đấu của Khabib, team Conor không chỉ quan tâm đến vấn đề cân nặng mà còn sẵn sàng chuẩn bị cho một sự thay thế nếu điều không may này xảy ra.

Khi HLV striking của Conor McGregor, Owen Roddy từng lo ngại vấn đề cân nặng của Khabib sẽ lại xuất hiện, và khiến trận đại chiến của UFC sẽ không diễn ra theo cách hoàn hảo nhất có thể. Thì người học trò của ông, Conor, còn chuẩn bị cho cả một kịch bản xấu hơn - Khabib rút lui khỏi UFC 229.

khabib rút lui khỏi ufc 229, conor sẵn sàng đánh với Ferguson và Pettis.

Tất nhiên, điều này là không ai mong muốn, nhất là khi đây là trận đấu được chờ đợi nhất của năm. Nhưng Conor, vẫn sẵn sàng đánh với một đối thủ khác, có thể là Tony Ferguson hoặc Anthony Pettis nếu cần.

"Tôi phải sẵn sàng cho những gì có thể xảy ra" - Conor trả lời trang The Mac Life.

"Tôi biết Pettis và Ferguson đang ở co-main, vài tháng trước khi cả 2 đồng ý xuất hiện tại 229, tôi đã nghĩ trước "Ok, nếu Khabib bỏ trận này, giống như vài lần trước hắn ta đã từng. Thực sự tôi chẳng để ý lắm đâu. Không có ý thiếu tôn trọng, nhưng tôi vẫn sẽ lên đài, làm công việc của mình, sau đó sẽ đi tìm và lôi cái gã đang trốn đâu đó ngoài kialên sàn đấu."

khabib rút lui khỏi ufc 229, conor sẵn sàng đánh với Ferguson và Pettis.

Không chỉ Ferguson hay Pettis, Conor cũng sẵn sàng cho bất kì cái tên nào đang "ngứa nghề" ngoài kia. Kể cả là GSP hay Tyrone Woodley :

"Tôi đã trở lại, sẵn sàng hơn bao giờ hết. Và nếu hắn ta (Khabib) không xuất hiện, tôi sẽ phải đánh với người khác, tất nhiên rồi"

"Dustin hay Nate, hai người sẽ đánh ở 230. Hay hạng 170 là Tyrone vừa bảo vệ đai thành công, kể cả là GSP đang muốn xuống hạng 155 phải không. Đều ổn cả, tôi đã chuẩn bị cho những tay đang "ngứa nghề" khi thấy tôi trở lại rồi. Tất cả họ đều nằm trong tầm ngắm của tôi".

khabib rút lui khỏi ufc 229, conor sẵn sàng đánh với Ferguson và Pettis.

khabib rút lui khỏi ufc 229, conor sẵn sàng đánh với Ferguson và Pettis.

UFC 229 sẽ diễn ra sáng Chủ Nhật ngày 7 tháng 10 (giờ VN), các thông tin và link xem trực tiếp sẽ được cập nhật liên tục trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
khabib rút lui khỏi ufc 229 conor sẵn sàng đánh với Ferguson và Pettis.
Xem thêm