Quảng cáo

Kevin Lee muốn đánh với GSP ở hạng cân mới

Thứ hai, 25/06/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

- Sau khi đề xuất có thêm hạng 165 pound, Kevin Lee nhắm đến 1 trận đấu với "The Rush" cho chức vô địch.

Ngôi sao đang lên của UFC Kevin "The Motown Phenom" Lee gợi ý về một trận đấu với Geogres St-Pierre vào cuối năm, đặc biệt, đó sẽ là trận tranh đai vô địch hạng ..... 165 pounds.

UFC, MMA, Kevin Lee, Geogres St-Pierre, Khabib, Conor, Covington, Woodley,

Trả lời phỏng vấn trang The Straits Times trước thềm UFC Fight Night Singapore, Kevin Lee tin rằng nên có một hạng cân mới ở giữa Lightweight và Welterweight :

"Chúng ta phải thừa nhận nên có một hạng cân mới, khi hạng 155lbs và 170lbs liên tục tranh đai Interim, và trong khi đợi Conor và Khabib, hay Woodley và Covington trong 1 trận thống nhất đai, mọi người có thể chứng kiến trận đấu giữa tôi và GSP, nó nên tổ chức ở hạng 165lbs, tôi nghĩ điều đó thuận lợi cho cả tôi và anh ấy."

"Tôi biết GSP là huyền thoại trong môn thể thao này và tôi cũng coi anh ấy là hình mẫu lí tưởng. Đó sẽ là trận đấu khó khăn và quan trọng nhất sự nghiệp võ sĩ của tôi."

UFC, MMA, Kevin Lee, Geogres St-Pierre, Khabib, Conor, Covington, Woodley,

Đây không phải lần đầu Kevin Lee gợi ý về hạng 165lbs, sau khi lố cân trong trận đấu với Edson Barboza, "The Motown Phenom từng kêu gọi nhiều võ sĩ ủng hộ việc ra mắt hạng cân mới, tuy nhiên ông chủ UFC chưa xác nhận bất cứ thông tin gì về sự bổ sung này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UFC MMA Kevin Lee Geogres St-Pierre Khabib Conor Covington Woodley
Xem thêm