Đệ nhất cao thủ Thiếu Lâm bị võ sĩ 41 tuổi hạ đo ván trong 'một nốt nhạc'

Thứ ba, 14/05/2024 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày 7/5 vừa qua, cuộc đụng độ giữa võ sĩ kickboxing 41 tuổi Yasuhiro Kido với cao thủ môn phái Thiếu Lâm Nhất Long ở sự kiện SPACE ONE tại Hồng Kông (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm của các tín đồ đam mê võ thuật trên toàn thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 7/5 vừa qua, cuộc đụng độ giữa võ sĩ kickboxing 41 tuổi Yasuhiro Kido với cao thủ môn phái Thiếu Lâm Nhất Long ở sự kiện SPACE ONE tại Hong Kong đã trở thành tâm điểm của các tín đồ đam mê võ thuật trên toàn thế giới.

Ở lần thượng đài này, võ sĩ Trung Quốc là người được nhận được nhiều sự chú ý hơn. Nó đến từ việc Nhất Long có gần 3 năm biến mất khỏi làng võ thuật chuyên nghiệp để chuyển hướng sang lĩnh vực khác. Người hâm mộ đã chờ đợi màn thể hiện sau thời gian dưỡng sức và tu luyện.

Tuy nhiên, kết quả trên sân lại không phản ánh như vậy. Ngay khi nhập cuộc, Yasuhiro Kido áp sát để gây áp lực lên đối thủ. Anh liên tiếp tung ra những đòn chân và tay vào vùng đầu của Nhất Long. Võ sĩ người Trung Quốc bắt đầu loạng choạng, và Kido nhìn thấy sơ hở.

anh-man-hinh-2024-05-09-luc-103951-1715652372.png
Võ sĩ Nhất Long nằm bất động sau cú đá hiểm của đối thủ

Anh ra một đòn high-kick thẳng vào vùng mặt khiến Nhất Long ngã quỵ trên sàn và không có dấu hiệu trở lại. Trọng tài đã xử thắng knock-out cho Yasuhiro Kido chỉ sau vỏn vẹn 2 phút thi đấu. Võ sĩ Nhật Bản đánh dấu chiến thắng thứ 57 trong sự nghiệp của anh.

"Đệ nhất cao thủ Thiếu Lâm" chỉ mới trở lại thi đấu sau gần 3 năm vắng bóng với việc lấn sân sang mảng điện ảnh. Lần cuối cùng Yi Long bước lên sàn đấu là chiến thắng knock-out trước đối thủ người Morocco Ayoub Faiz từ năm 2021. Kể từ đó đến này, anh đối diện với tình trạng thừa cân do lịch trình đóng phim dày đặc.

npx-0144-scaled-1715652450.jpg
Yasuhiro Kido (phải) đã 41 tuổi nhưng vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc

Truyền thông Trung Quốc đã bày tỏ sự lo lắng cho Nhất Long, bởi đối thủ của anh vẫn đang duy trì được phong độ đỉnh cao dù đã 41 tuổi. Yasuhiro thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân. Anh sở hữu một thân hình săn chắc cùng khả năng di chuyển linh hoạt.

Võ sĩ Yasuhiro Kido là cao thủ kickboxing đình đám của Nhật Bản, hiện đang thi đấu ở hạng nhẹ của Rizin Fighting Federation. Thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003, anh là nhà vô địch giải đấu K-1 World MAX Japan năm 2008 và là á quân K-1 Super Welterweight Grand Prix 2017. Lần gần nhất mà Yasuhiro Kido thượng đài là trận thắng knock-out trước người đồng hương Kusa Max cũng với một đòn high-kick (đá cao) vào tháng 12 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm