Luật đấu trận Mayweather vs Nasukawa :'Biểu diễn, nhưng chưa hẳn là không có KO'

Thứ hai, 19/11/2018 09:56 AM (GMT+7)
A A+

RIZIN - giải đấu tổ chức trận đấu giữa Mayweather với thần đồng Nhật Bản Tenshin Nasukawa đã công bố luật và thể thức của trận đấu có một không hai này.

Mặc dù có nhiều nghi ngờ về trận đấu giữa Floyd Mayweather và thần đồng Nhật Bản Tenshin Nasukawa, nhưng chính huyền thoại người Mĩ đã lên tiếng xác nhận lại thông tin này cuối tuần vừa rồi.

Và hôm qua, BTC trận đấu - RIZIN Fighting Federation đã công bố luật chính thức của trận đấu biểu diễn đang được cộng đồng đón chờ này.

mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản, mayweather vs tenshin nasukawa,

Bên cạnh việc xin lỗi Mayweather vì tung ra những thông tin không chính xác, người sáng lập Nobuyuki Sakakibara cho biết trận đấu vẫn sẽ dẫn đầu sự kiện mừng năm mới RIZIN 14 - thể thức Boxing 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút.

Kết quả trận đấu đều sẽ không tính vào bảng thành tích chuyên nghiệp của cả 2 võ sĩ, tuy nhiên, theo ông Sakakibara, như vậy không có nghĩa đây chỉ là một trận đấu tập 'cho vui' - và những pha knockout vẫn có thể xảy ra.

"Chúng tôi không muốn mọi người nghĩ rằng đây là trò chơi nửa vời. Mayweather sẽ có một trận đấu 3 hiệp với Tenshin, và mọi thứ tùy thuộc vào Tenshin nếu cậu ấy muốn tạo nên điều kì diệu hay không."

mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản, mayweather vs tenshin nasukawa,

Theo thông tin từ báo chí địa phương, vé của sự kiện cũng đang được tiêu thụ với tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay, BTC tin rằng với danh tiếng của Mayweather và Nasukawa - 25 nghìn chỗ ngồi của Super Arena sẽ được lấp đầy vào ngày 31 tháng 12 tới.

Ngoài trận đấu bất ngờ của Floyd Mayweather Jr, các khán giả Nhật Bản hi vọng giải đấu MMA lớn nhất Nhật Bản cũng sẽ bổ sung những cái tên giá trị vào đêm đấu để mang tới một sự kiện lớn nhất năm được tổ chức.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mayweather đấu thần đồng kickboxing nhật bản mayweather vs tenshin nasukawa
Xem thêm