Quảng cáo

"Nhện" Silva trở lại: Những đối thủ tiềm năng?

Thứ bảy, 21/07/2018 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lệnh cấm của Anderson “Spider” Silva sắp hết hiệu lực và huyền thoại người Brazil có thể trở lại sàn đấu trong tháng 10 tới. Và tất nhiên, câu hỏi về đối thủ tiếp theo trong lần trở lại này của anh vẫn đang được để ngỏ …

Geogres St Pierre

Từng bỏ lở nhau ở thời kỳ đỉnh cao nhất, ai cũng tiếc nuối khi không thể chứng kiến trận Superfight giữa Anderson Silva và George St Pierre. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi GSP đang tìm kiếm một đối thủ thích hợp như Khabib hay Conor, thì Silva cũng không phải là một lựa chọn tồi. Tên tuổi và sự kỳ vọng của khán giả cũng là một tấm phiếu bảo đảm cho độ hot của trận đấu này.

UFC, Anderson Silva trở lại, đối thủ tiềm năng, GSP, Israel Adesanya, Diaz

Israel Adesanya

Nhắm đến Paulo Costa sau khi cả 2 đều đang có chuỗi thắng và tiến sát nhau trên BXH Middleweight, tuy nhiên, “The Stylebender” đã bày tỏ ý định đấu với Silva ngay khi biết thông tin “The Spider” có thể trở lại trong tháng 10 tới.

UFC, Anderson Silva trở lại, đối thủ tiềm năng, GSP, Israel Adesanya, Diaz

Là một fan bự của Anderson Silva, nhưng Adesanya sẵn sàng chấp nhận thử thách, và việc gắn mình với tên tuổi của một huyền thoại bằng một trận thắng cũng là chiến tích rất ấn tượng của tay đấm trẻ.

Chris Weidman

2 trận thua muối mặt và cái chân gãy chính là ác mộng khiến sự nghiệp của huyền thoại chính thức bị đặt vào quá khứ, và cái tên làm nên điều đó với Silva, không ai khác ngoài Chris Weidman. Và với vị trí của 2 người ở hiện tại, đây cũng chính là cơ hội lớn nhất để Silva lấy lại món nợ 5 năm về trước.

UFC, Anderson Silva trở lại, đối thủ tiềm năng, GSP, Israel Adesanya, DiazUFC, Anderson Silva trở lại, đối thủ tiềm năng, GSP, Israel Adesanya, Diaz

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
UFC Anderson Silva trở lại đối thủ tiềm năng GSP Israel Adesanya Diaz
Xem thêm