Sau Conor, đến lượt Nate Diaz lao vào khẩu chiến với Khabib

Thứ ba, 15/01/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Dường như cái miệng của ông em nhà Diaz lại có dịp tung hoành khi Khabib nói về vụ loạn đả ở UFC 229.

Bất ngờ 'đá xoáy' Conor khi tay đấm người Ireland liên tục có những phát ngôn và hành động công kích trên mạng xã hội - Khabib cũng nhận được lời châm chọc tương tự từ Nate Diaz, người em trong gia đình Diaz được các fan MMA gán cho biệt hiệu "Mad Samurai".


Khi Khabib đăng lại video cú bẻ cổ Conor trong hiệp 4 tại UFC 229 kèm dòng chữ :"Mày sẽ sống với nỗi xấu hổ này suốt cuộc đời, con đ*** #tapmachine #mactaper". Ai cũng hiểu "Đại bàng Dagestan" đang nhắm tới Conor McGregor.

Trước đó, với bức ảnh chụp cùng các đồng đội, trong đó có cả 3 người tham gia tấn công Conor McGregor trong vụ loạn đả tại UFC 229 - Khabib đã nói về việc "Nếu một trong chúng tôi lao vào trận chiến, tất cả sẽ cùng tham gia".

mma, ufc, khabib, conor, nate diaz, ufc 229, nate diaz khẩu chiến,

Chính câu nói này đã khiến các fan cũng như Nate Diaz nhớ lại vụ xô xát giữa team Khabib và team Diaz tại sự kiện World Series Of Fighting (WSOF 22) diễn ra hồi tháng 8 năm 2015. Chạm mặt và lời qua tiếng lại giữa hàng ghế khán giả - anh trai của Nate Diaz, Nick Diaz đã ném thẳng một cốc kia vào đầu Khabib và hỗn chiến giữa 2 bên đã xảy ra.

VIDEO Vụ ẩu đả giữa team Khabib và team Diaz năm 2015 :

 

Sau đó, cuộc ẩu đả còn kéo ra ngoài nhà thi đấu khi 2 bên liên tục ném ghế ngồi và chai lọ về phía đối phương trước khi lực lượng an ninh đến giải tỏa. Đây cũng là lần đầu tiên Khabib và anh em nhà Diaz chính thức bày tỏ sự 'đối đầu' nhau.

Nhắc lại vụ việc này, Nate Diaz đăng tải video kèm lời mô tả :"Thế cái lần tao tát vào đầu mày và cả đội mày chả làm được gì thì sao. Nhớ sống với chuyện đó cả đời nhé."

mma, ufc, khabib, conor, nate diaz, ufc 229, nate diaz khẩu chiến,

Khabib ngay sau đó cũng phản pháo bằng video ngoài nhà thi đấu, cho thấy Nate Diaz chỉ trốn sau các nhân viên bảo vệ và đồng đội :"Mày chỉ dám núp sau đám nhân viên an ninh và bỏ chạy như thằng hèn vậy. Xem video này cho rõ nhé. Bọn tao đơn giản là đập cho cả đội mày một trận nhừ tử tối hôm đó thôi."

mma, ufc, khabib, conor, nate diaz, ufc 229, nate diaz khẩu chiến,

Dù sự việc đã xảy ra rất lâu, một phần do trước đó, Nate Diaz đã từ chối đấu với Khabib hồi năm 2014 với lí do tay đấm người Dagestan không thể cắt cân cũng như "không đủ cấp độ" để thách đấu mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi cả UFC lẫn chủ tịch Dana White đều ngán ngẩm với anh em nhà Diaz, vị trí của 2 bên đã khác nhau rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mma ufc khabib conor nate diaz ufc 229 nate diaz khẩu chiến
Xem thêm