Tiếp tục đà chiến thắng, Canelo Alvarez sẵn sàng trở lại ngay trong tháng 12

Thứ hai, 17/09/2018 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về lần trở lại sắp tới đã được tiết lộ trong buổi họp báo ngay sau trận tái đấu giữa Triple G và Canelo.

Sau chiến thắng lịch sử trước Gennady Golovkin để thống nhất 3 đai vô địch hạng trung là IBF, WBA và WBC, Canelo Alvarez đã có buổi trả lời họp báo dài 12 phút ngay sau trận đấu. Không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ mình sau trận đấu đầy tranh cãi lần đầu tiên, Canelo Alvarez còn hứa với khán giả sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Canelo trở lại, Canelo tái đấu Triple G, Canelo vs Triple G 3, Boxing

Tay đấm 28 tuổi cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể knockout được đối thủ như dự định, nhưng anh cũng hài lòng vì những gì đã thể hiện trên sàn đấu và không quên cảm ơn người đã dẫn đắt mình tới ngày hôm nay - HLV Eddie Reynoso.

"Không may là, dù tôi đã làm mọi thứ có thể như kế hoạch nhưng vẫn không thể có knockout. Nhưng sau cùng, đó vẫn là chiến thắng, tôi rất hài lòng với điều đó, bởi những gì chúng tôi cố gắng đã được đền đáp đúng nghĩa trên sàn đấu.

Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn HLV của mình, Eddie El Chapo Reynoso, người đưa tôi từ một cậu bé 13 tuổi vô danh lên đỉnh cao của Boxing như ngày hôm nay, hơn cả một HLV, anh ấy là gia đình của tôi. Và tôi biết, cùng với nhau chúng tôi còn có thể tiến xa hơn thế nữa, chỉ cần tiếp tục học hỏi, đó là phương châm từ những ngày bắt đầu cùng với Eddie."

Canelo trở lại, Canelo tái đấu Triple G, Canelo vs Triple G 3, Boxing

Về dự định cho những trận đấu tiếp theo, Canelo cho biết sẽ để dành quyết định đó cho quản lý và những người đàm phán trận đấu, tuy nhiên, anh cũng tiết lộ đó sẽ vào khoảng tháng 12, ngay trong năm 2018 này.

"Tôi sẽ phải nói chuyện lại với team của mình, nhưng lý tưởng nhất là vào tháng 12 năm nay cho trận đấu tiếp theo, đó là quãng thời gian hợp lý nhất."

Trận thắng trước Gennady Golovkin là trận thắng thứ 50 trong số 53 lần thượng đài của Canelo Alvarez, một con số cực kỳ ấn tượng với tay đấm chỉ 28 tuổi. Đây chắc chắn cũng là chiến thắng quan trọng nhất của anh trong sự nghiệp Boxing chuyên nghiệp tới thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Canelo trở lại Canelo tái đấu Triple G Canelo vs Triple G 3 Boxing
Xem thêm