Quảng cáo

Công Phượng sẽ sớm tái xuất trong màu áo HAGL?

Thứ ba, 11/06/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng rất có thể sẽ được CLB HAGL đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2019.

Ngay trước khi tập trung cùng ĐT Việt Nam để tham dự King's Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức nói lời chia tay Incheon United. Sau 4 tháng thi đấu tại Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, không thể nói rằng Công Phượng đã thành công khi anh chỉ có vỏn vẹn 9 lần được ra sân và hầu như không để lại được dấu ấn nào (không có bàn thắng hay đường kiến tạo nào).

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng cho mượn với Incheon, Công Phượng được khẳng định là sẽ sang thử việc tại Pháp. Cụ thể, tiền đạo người Nghệ An sẽ thử việc trong khoảng thời gian 1 tháng (từ 15/6 đến 15/7) tại CLB Paris FC - đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Pháp. Được biết, chính HLV Guillaume Graechen là người đã liên hệ và giới thiệu Công Phượng đến với CLB ở thủ đô nước Pháp.

Dù đang đứng trước một cơ hội rất lớn để được chơi bóng tại châu Âu, nhưng không hề có gì đảm bảo rằng Công Phượng sẽ được Paris FC ký hợp đồng chính thức. Chính vì vậy, để đề phòng trường hợp không như mong muốn, rất có thể CLB HAGL vẫn sẽ điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu cho giai đoạn 2 của V-League 2019 (HAGL vẫn là CLB chủ quản của Công Phượng). Hạn cuối để các CLB đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt về sẽ là ngày 8/7. Như vậy, nếu quá trình thử việc có thất bại, Công Phượng vẫn có thể thi đấu tại giải VĐQG Việt Nam trong màu áo của đội bóng Phố Núi.

Có thể nói, Công Phượng là một trong những cầu thủ Việt Nam có nhiều cơ hội được ra nước ngoài thi đấu nhất. Anh đã từng có thời gian thi đấu ở Nhật cho CLB Mito Hollyhock, và gần đây nhất là Incheon United. Dù cơ hội ra sân là không nhiều, nhưng những kinh nghiệm thu được sau mỗi lần "xuất ngoại" đều rất quý giá mà không phải lúc nào cũng có được. Điều này có thể được nhìn thấy rất rõ mỗi khi Công Phượng thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam, đối đầu với những đội bóng đẳng cấp ở tầm châu lục.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng hagl công phượng sang châu âu đt việt nam việt nam curacao king cup vleague 2019
Xem thêm