Quảng cáo

HLV Solskjaer động viên các cầu thủ dự bị Man United

Thứ ba, 29/01/2019 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra là một HLV vô cùng tâm lý khi ông đã dành những lời động viên dành cho các cầu thủ dự bị ở Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer trong vai trò HLV tạm quyền của Manchester United đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi ông đã đưa đội bóng trải qua mạch 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, mà ấn tượng nhất chính là chiến thắng 3-1 trước Arsenal ngay trên sân Emirates.

Kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền, các cầu thủ Man United đã thể hiện một lối chơi đậm bản sắc mà Quỷ Đỏ đã thể hiện qua gần ba thập kỷ dưới thời Sir Alex Ferguson. Điều đó chứng tỏ chiến lược gia người Nauy rất biết cách khích lệ tinh thần chiến đấu của các học trò. Không những thế, ông còn dành cho các cầu thủ dự bị những lời động viên để họ luôn ở trong tâm thế sẵn sàng ra sân và cống hiến cho đội bóng.

Cái tên mới nhất nhận được lời động viên của Solskjaer chính là Fred. Tân binh người Brazil của Man United vẫn chưa chứng tỏ được quá nhiều kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford và anh đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở hàng tiền vệ. Nhưng theo Ole Gunnar Solskjaer, ông chắc chắn sẽ trao cơ hội cho những người luôn thể hiện sự cố gắng.

Ole"Tôi không cho rằng việc kết hợp các cầu thủ với nhau là điều khó khăn. Quan trọng là các cầu thủ phải sẵn sàng khi họ được trao cơ hội. Fred đã luyện tập rất chăm chỉ và tôi nghĩ rằng cậu ấy là một chàng trai tốt.

Thử thách là rất lớn khi bạn chuyển tới đây. Thứ nhất, đây là Man United, và bạn được kỳ vọng phải tỏa sáng ngay lập tức. Thứ hai, đây là lần đầu tiên Fred làm quan với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, cậu ấy là một tuyển thủ Brazil và tài năng của anh ấy là không phải bàn cãi. Tôi tin rằng khi có cơ hội, cậu ấy sẽ biết cách thể hiện mình".

Trong diễn biến mới nhất, Man United của Solskjaer sẽ đụng độ Chelsea ở vòng 1/8 FA Cup. Trong khoảng thời gian sắp tới, thử thách thực sự cũng sẽ đến với Solskjaer khi ông và các cầu thủ sẽ phải liên tục đối mặt với các đối thủ rất lớn như PSG, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Man City. Có thể nói, kết quả của chuỗi trận này sẽ quyết định đến việc liệu Ole Gunnar Solskjaer có thể tiếp tục làm HLV trưởng Man United trong mùa giải sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man United Solskjaer Fred ngoại hạng anh bóng đá quốc tế
Xem thêm