Quảng cáo

"Sư tử" Anh bại trận trước "bò tót" Tây Ban Nha ngay tại Wembley

Thứ hai, 10/09/2018 13:57 PM (GMT+7)
A A+

KQ UEFA Nations League - ĐT Anh đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước đối thủ Tây Ban Nha ngay trên sân nhà Wembley trong một trận đấu đôi công hấp dẫn.

ĐT Anh mở màn hành trình tại UEFA Nations League của mình bằng trận đấu với đối thủ Tây Ban Nha. Dựa vào phong độ gần đây, cùng với lợi thế sân nhà khi được chơi tại Wembley, các cầu thủ của Gareth Southgate là những người được đánh giá có phần nhỉnh hơn.

Tuy nhiên, thực tế trận đấu lại không diễn ra theo những gì các chuyên gia đã nhận định. Với lợi thế sân nhà, những phút đầu tiên hoàn toàn thuộc về đội tuyển Anh. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Gareth Southgate đã cho các học trò triển khai thế trận tấn công đầy tốc độ hòng đánh phủ đầu Tây Ban Nha. Và từ một tình huống tăng tốc bất ngờ, Luke Shaw đã có đường chuyền chuẩn mực từ bên phía cánh trái, tạo điền kiện thuận lợi cho Marcus Rashford mở tỉ số trận đấu.

TBN

Để thủng lưới từ rất sớm, nhưng Tây Ban Nha vẫn thể hiện được bản lĩnh của những nhà cựu vô địch thế giới. Chỉ 2 phút sau bàn thua, các cầu thủ của HLV Luis Enrique đã tìm được bàn gỡ hòa. Vẫn là pha phối hợp bật nhả quen thuộc, và tiền vệ Saul là người đã có cú sút tung lưới thủ thành Pickford. Tiếp đà hưng phấn, đội bóng xứ sở đấu bò tiếp tục có được bàn thắng thứ hai. Từ quả đá phạt của Thiago, tiền đạo Rodrigo đã băng xuống cực nhanh và tung ra cú đá nối chính xác. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Hiệp 2 có thể nói là hiệp đấu mà ĐT Anh vẫn là nhân vật chính. Họ thiết lập lại được thế trận tấn công với tốc độ của hàng tiền đạo. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, và đã có một lần Wellbeck đưa được bóng vào lưới của Tây Ban Nha, nhưng bàn thắng của anh đã không được trọng tài công nhận do đã phạm lỗi với thủ môn. Trong một trận đấu mà cả Harry Kane và Rashford đều tỏ ra vô duyên. cùng với sự xuất sắc "thường thấy" của De Gea, Tây Ban Nha đã bảo vệ được lợi thế 1 bàn mong manh cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Chung cuộc: Anh 1-2 Tây Ban Nha (Anh: Rashford 11', Tây Ban Nha: Saul 13', Rodrigo 32')

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp Anh vs Tây Ban Nha link xem Anh vs Tây Ban Nha xem Anh vs Tây Ban Nha live xem Anh vs Tây Ban Nha online kết quả Anh vs Tây Ban Nha
Xem thêm