Quảng cáo

Ronaldo lập siêu phẩm, Juventus giành trọn 3 điểm

Chủ nhật, 28/10/2018 01:19 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo, Juventus đã có cuộc lội ngược dòng để giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân của Empoli.

Làm khách trên sân của Empoli ở vòng đấu thứ 10, Juventus tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng của mình. Với đà tâm lý hưng phấn từ chiến thắng hồi giữa tuần trước Manchester United, các học trò của HLV Allegri nhanh chóng làm chủ được thế trận trên sân. Ngay từ những phút đầu tiên, lần lượt Ronaldo, Pjanic rồi đến Dybala thay nhau dứt điểm về phía khung thành của đội chủ nhà, nhưng những cú sút đều không đi trúng đích.

Trong khi chưa thể có được sự hiệu quả trong tấn công, Juve đã để thua trước sau một đường phản công chớp nhoáng của Empoli. Từ một tình huống cướp bóng bên phía cánh phải, Empoli tổ chức đợt tấn công nhanh và sau những pha chạm bóng nhuần nhuyễn, Caputo đã có cú sút tung lưới Szczesny.

Sau khi có được bàn mở tỉ số, Empoli đã lui về và tổ chức một hàng phòng ngự cực kỳ chặt chẽ. Họ đã bảo toàn thành công lợi thế 1 bàn cho đến hết hiệp thi đấu thứ nhất.

Cr7

Sang đến hiệp 2, ông Allegri nhanh chóng thúc các học trò dâng cao đội hình tấn công. Và Juventus đã tạo ra một sức ép khủng khiếp lên khung thành của Empoli. Sau một vài tình huống nguy hiểm, đặc biệt là cú sút đưa bóng chạm xà ngang của Pjanic, Juve cũng đã có được cơ hội để gỡ hòa. Dybala bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Juve được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m, Ronaldo không phạm bất cứ sai lầm nào để mang về bàn gỡ hòa cho đội bóng thành Turin.

Có bàn gỡ hòa, sức ép của "Bà đầm già" lên hàng thủ đối phương lại càng ghê gớm hơn. Đến phút 70, Ronaldo đã thêm một lần tỏa sáng với cú đá vô cùng uy lực, đưa bóng bay thẳng vào góc xa khung thành của thủ môn Provedel. Siêu phẩm mang phong cách đặc trưng của CR7 này cũng đã ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho những nhà đương kim vô địch.

Thất bại này đã đẩy Empoli xuống khu vực cầm đèn đỏ. Đáng nói hơn đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng. Còn với Juventus, có thêm 3 điểm giúp họ tiếp tục ngự trị trên ngôi vị số một tại Serie A với cách biệt 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Napoli (Juve đá nhiều hơn 1 trận). Có thể nói, chiến thắng này của Juve in đậm dấu ấn của Ronaldo nhất kể từ đầu mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp Empoli vs Juventus Empoli vs Juventus link xem Empoli vs Juventus Empoli vs Juventus live xem Empoli vs Juventus online
Xem thêm