Quảng cáo

Chính thức: Chelsea chiêu mộ thành công sao Dortmund

Thứ tư, 02/01/2019 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây ít phút, CLB Chelsea thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund.

Tài năng của Christian Pulisic (nguồn: Youtube Bundesliga)

Trên trang mạng xã hội facebook và twitter, CLB Dortmund đồng loạt đăng dòng tin đồng ý điều khoản chuyển nhượng Christian Pulisic về CLB Chelsea.

Trên dòng thông báo của mình, CLB Dortmund viết: "Borussia Dortmund đồng ý với đội bóng Anh về việc chuyển nhượng Pulisic. CLB Chelsea sẽ cho BVB mượn lại cầu thủ này đến hết mùa giải. Pulisic ban đầu còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2020. Phí chuyển nhượng mà Chelsea phải trả cho thương vụ này là 64 triệu Euro."

Chủ tịch Michael Zorc phát biểu: "Được chơi bóng ở Premier League luôn là giấc mơ với Christian. Đó là một trong những điều mà những cầu thủ Mỹ muốn thực hiện được và kết quả là chúng tôi không thể gia hạn hợp đồng với cậu ấy.

Đối mặt với hoàn cảnh đó, chúng tôi chấp thuận lời đề nghị hấp dẫn từ Chelsea. Pulisic là chàng trai tốt. Tôi tin những tháng còn lại cậu ấy sẽ thi đấu hết sức mình để mang về kết quả cao nhất cho đội bóng và góp công mang về những bàn thắng cùng các đồng đội ở Borussia Dortmund."

Tiền vệ trẻ này vốn là trụ cột của Dortmund ở những mùa giải trước nhưng sang đến mùa giải 2018/2019, HLV mới Lucien Favre không còn trọng dụng tài năng trẻ người Mỹ.

Đến với Chelsea, Pulisic kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí cánh phải vốn không được đánh giá cao của HLV Sarri, cả Willian và Pedro chưa đáp ứng yêu cầu. Pulisic từng góp mặt cùng những Mbappe và Dembele cho danh hiệu "Golden Boy", giải thưởng dành cho các cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới. Điểm mạnh của Pulisic là khả năng đi bóng khéo léo và tốc độ tuyệt vời, dù mới 20 tuổi nhưng anh đã là trụ cột của ĐT Mỹ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
pulisic dortmund chelsea chelsea mua pulisic
Xem thêm