Quảng cáo

Cựu GĐKT Nam Mỹ: 'HLV Hà Nội không muốn thay đổi vì đã là nhà vô địch'

Chủ nhật, 12/04/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Cựu giám đốc kỹ thuật Daniel Enriquez của Hà Nội cảm thấy không hài lòng khi BHL đội bóng thiếu sự hợp tác.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Sau thời gian ngắn làm việc tại CLB Hà Nội, Giám đốc kỹ thuật Daniel Enriquez và chuyên gia thể lực Nicholas Gandini đã rời bỏ vị trí để trở về quê nhà. Đã có không ít lời bàn tán về sự bất đồng trong cách làm việc của chuyên gia người Uruguay với đội ngũ chuyên môn của CLB Hà Nội.

Mới đây vị chuyên gia này đã có buổi phỏng vấn với VTC để chia sẻ chi tiết về câu chuyện tại đội bóng thủ đô. Cụ thể ông Enriquez cho biết BLĐ Hà Nội không hoàn toàn "gật đầu" với kế hoạch xây dựng đội bóng của ông mà để ông tự làm việc, thỏa thuận với HLV trưởng.

Vấn đề nảy sinh từ đây: "HLV không muốn đội bóng thay đổi bất cứ điều gì, bởi ông ấy đã vô địch V-League. HLV không muốn cầu thủ tuân theo định hướng mới của tôi, vì nó có thể khiến họ xao nhãng đấu trường quốc nội.

Khi ông ấy nói vậy, tôi đưa ra quan điểm: cần chấp nhận rủi ro để cải thiện đẳng cấp CLB trên cả bình diện quốc tế lẫn trong nước. Họ đã là nhà vô địch quốc nội và họ đưa tôi về đây để tiến lên đẳng cấp mới, nhưng HLV thì không muốn và không cho phép thay đổi."

HLV Enriquez cũng đánh giá cầu thủ Việt Nam có khả năng nhưng đang bị huấn luyện sai cách. Ông cũng không hài lòng về chất lượng của các buổi tập khi "cầu thủ không được tập chiến thuật hay thể chất để tăng cường sức mạnh, sức bền. Họ không thay đổi để đa dạng hóa các buổi tập, khiến việc rèn luyện chuyên môn thiếu cả số lượng và chất lượng."

Cuối cùng HLV Enriquez chia sẻ rằng Hà Nội cần thay đổi, và quan trọng hơn họ cần tiếp thu cách làm mới từ huấn luyện đến rèn giũa chuyên môn để có thể tiến lên đẳng cấp mới.

>>Xem thêm: CĐV Thái Lan: 'Đứng sau VN thế này thì quá xấu hổ với thế hệ trước'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Daniel Enriquez Hà Nội FC V-League
Xem thêm