Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam 'nể phục' trước lối chơi của Than Quảng Ninh

Thứ bảy, 03/04/2021 21:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ sau khi gặp lại đội bóng cũ Than Quảng Ninh.

Highlights Than Quảng Ninh vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Sports)

HLV Phan Thanh Hùng cùng Becamex Bình Dương hành quân đến sân Cẩm Phả của đội bóng cũ Than Quảng Ninh. Sau 90 phút, đội bóng đất Mỏ đã giành chiến thắng tối thiểu để giữ lại 3 điểm. HLV Phan Thanh Hùng cho biết, ông vào trận với quyết tâm chiến thắng và không để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng.

"Tinh thần của Than Quảng Ninh rất tốt. Vấn đề của họ thì các bạn cũng biết rồi đấy nhưng họ vẫn tập trung vào chuyên môn, đó là điều đáng khen ngợi. Lối chơi của Quảng Ninh quá tốt, nhiều cầu thủ trẻ tiến bộ. Họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các đội bóng khác chứ không chỉ Bình Dương".

06z_pth_v

Nhận xét về màn trình diễn của đội nhà, HLV Phan Thanh Hùng nói thêm: "Ở những trận đấu vừa qua, có những giai đoạn chúng tôi thi đấu tốt nhưng lại thua như trận gặp Viettel, Hải Phòng hay hôm nay. Khi nhập cuộc, Bình Dương kiểm soát trận đấu và các cầu thủ chơi tốt. Nhưng bàn thua đến đẩy toàn đội vào tình huống khó".

HLV Phan Thanh Hùng cũng cho biết Tiến Linh và Văn Vũ vẫn chấn thương nhẹ nên thi đấu không tốt. Ông và các học trò sẽ cố gắng cải thiện trong thời gian tới. Hiện Bình Dương đang đứng thứ bảy trên BXH với 6 điểm ít hơn đội đỉnh bảng HAGL.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 7: HAGL vẫn dẫn đầu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv phan thanh hùng than quảng ninh becamex bình dương
Xem thêm