Quảng cáo

HLV Ceres: 'Cầu thủ Việt Nam phải phấn đấu nhiều để chơi ở châu Âu'

Thứ ba, 25/06/2019 22:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vidakovic đã nhận xét rất khách quan về cơ hội chơi bóng ở châu Âu của cầu thủ Hà Nội sau màn trình diễn ở bán kết lượt về AFC Cup.

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng kịch tính trước Ceres Negros để tiến tới trận chung kết khu vực ASEAN Zone. Với các bàn thắng của Omar và Văn Quyết, Hà Nội giành chiến thắng 3-2 sau hai lượt trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vidakovic thừa nhận chiến thắng xứng đáng cho đội chủ nhà: "Từ những phút đầu, Hà Nội đã có cơ hội ghi bàn. Họ làm chủ gần như toàn bộ trận đấu và chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng. Hà Nội mạnh vượt trội so với Ceres Negros."

Với dàn cầu thủ hầu hết được gọi lên ĐT Việt Nam, ông Vidakovic đánh giá rất cao tài năng của họ. Khi được hỏi về khả năng thi đấu ở châu Âu của các cầu thủ Việt Nam trong đội hình Hà Nội, HLV người Bosnia chia sẻ thẳng thắn.

"Họ có khả năng chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên những cầu thủ như Quang Hải cần hoàn thiện hơn nữa kỹ năng chơi bóng. Châu Âu là môi trường rất khắc nghiệt và các cầu thủ cần chuẩn bị kỹ nếu muốn đến đó thử sức."

"Tập thể này là đội bóng tốt, không chỉ có Văn Quyết hay Quang Hải. Theo tôi, Hà Nội FC hoàn toàn có thể tiến xa ở AFC Cup dù các đối thủ có là ở Tây Á", HLV Vidakovic dành lời khen.

Về phía HLV Chu Đình Nghiêm, ông cho biết Hà Nội đã hoàn thành chỉ tiêu được giao. Nhưng đội bóng sẽ không dừng lại ở đó mà là tiến xa ở chung kết liên khu vực và châu lục. Dù đã giành chiến thắng, nhưng HLV người Thanh Hóa vẫn chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại.

"Các cầu thủ tận dụng cơ hội không tốt. Họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ngoài ra, khoảng 10 phút cuối trận, nhiều cầu thủ có dấu hiệu chơi chùng xuống, khiến đội bóng bị thủng lưới và khó khăn hơn để giành được kết quả này."

Với chiến thắng này, Hà Nội sẽ giành quyền chơi trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là một trong hai đội PSM hoặc Bình Dương ở trận bán kết 2 vào ngày mai.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ceres Negros HLV Vidakovic Hà Nội FC HLV Chu Đình Nghiêm AFC Cup
Xem thêm