Quảng cáo

HLV Hà Nội: 'Đức Huy chỉ giang tay ngăn cản đối phương'

Thứ tư, 07/04/2021 22:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Văn Phúc tỏ rõ sự bức xúc với quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân.

Highlights Hà Nội vs Viettel (nguồn: Next Sports)

Hà Nội FC nối dài chuỗi khủng hoảng khi để thua Viettel với tỷ số sít sao. Tuy nhiên, một số quyết định của trọng tài khiến BHL Hà Nội bức xúc, trong đó phải kể tới chiếc thẻ đỏ của Đức Huy. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Văn Phúc phân trần:

"Trọng tài Ngô Duy Lân đứng ngay trước mặt, ông ấy thổi quá nặng. Đức Huy chỉ giang tay ngăn cản đối thủ. Rồi Ngân Văn Đại đang có lợi thế nhưng một trọng tài kinh nghiệm như vậy lại cắt còi".

Dù đội nhà thua trận, ông Hoàng Văn Phúc vẫn giữ vững niềm tin vào cơ hội của Hà Nội ở mùa giải năm nay. 

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội vào top 6, tinh thần cầu thủ luôn trên 100%. Chúng tôi tạo ra không ít cơ hội như quả đá phạt của Quang Hải hay pha căng ngang cho Thành Lương không được chuyển hóa thành bàn thắng". 

IMG_0563 (1)

"Lực lượng thêm Đức Huy vắng nữa càng mỏng. Tôi chỉ mong các ngoại binh nhanh hồi phục. Trận tới gặp Than Quảng Ninh sẽ rất khó khăn nhưng may mắn sẽ có kết quả tốt hơn. Muốn chơi theo phong cách của mình thì phải đầy đủ lực lượng. Tôi không đổ tại nhưng nếu có Bruno và Geovane từ đầu thì chúng tôi sẽ có không chỉ 1 bàn thắng", ông Phúc nói thêm.

Với trận thua này, Hà Nội tạm rơi xuống thứ bảy và có thể sâu hơn nếu các đội phía sau thi đấu nốt lượt trận này. Vòng tới, Hà Nội sẽ gặp Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy ngày 11/4.

Tân HLV Hà Nội chỉ ra vấn đề dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv hoàng văn phúc hà nội viettel
Xem thêm