Quảng cáo

HLV Nam Định đáp trả gay gắt 'lời chê bai' của HLV HAGL

Chủ nhật, 24/05/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Trước ý kiến về chất lượng mặt sân xấu khiến HAGL thua trận của HLV Lee Tae Hoon, HLV Nguyễn Văn Dũng đã phản pháo người đồng nghiệp.

Trận thua trước Nam Định khiến HAGL bị loại khỏi cúp Quốc gia năm nay. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã có những ý kiến chê bai chất lượng mặt sân Thiên Trường.

Về phần đội chủ nhà, HLV Nguyễn Văn Dũng không đồng tình với quan điểm của người đồng nghiệp.

"Thời tiết thời gian qua cực kỳ khắc nghiệt vì vậy chất lượng mặt sân đáp ứng tốt rất khó. Trời quá nắng nóng thì cỏ nào cũng chết huống chi là sân Thiên Trường.

Nếu sự chuẩn bị tốt nhất rồi thì không thể đổ do mặt sân xấu được. Cả hai đội cùng đá trên một mặt sân thì làm sao có thể đổ cho mặt sân xấu. Chẳng có lẽ mặt sân đẹp thì mới đá sao?

Xấu hay đẹp thì hai đội cùng phải chấp nhận, đâu phải Nam Định hưởng lợi còn HAGL gặp bất lợi đâu. Theo tôi nghĩ như thế là không đúng".

Được hỏi về sự chuẩn bị của Nam Định như thế nào khi đối đầu với đối thủ mạnh hơn như HAGL, HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ thẳng thắn.

"Với mỗi đối thủ chúng tôi đều có những phương án chiến thuật khác nhau. Gặp đội đá nhỏ, đá khéo chúng tôi phải chọn cách áp sát như thế nào để HAGL bị phá vỡ chiến thuật. Họ buộc phải đá bóng dài, mà đá dài thì không phải sở trường của HAGL.

Nhưng cái tiếc nuối vẫn có, nếu chỉn chu thì 4 bàn mới đánh giá đúng, Rafaelson và Tuấn đã bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi. Đó đều là những tình huống đá ra ngoài còn khó hơn vào trong. Trong các buổi tập tới chúng tôi sẽ điều chỉnh cho các cầu thủ".

Với chiến thắng này, Nam Định sẽ đi tiếp ở cúp Quốc gia năm nay. Với dàn cầu thủ được tôi luyện kỹ thời gian qua, đội bóng thành Nam quyết tâm đặt mục tiêu đi sâu nhất có thể ở mùa bóng này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv nguyễn văn dũng hagl nam định cúp quốc gia
Xem thêm