Quảng cáo

CĐV Nam Định leo rào chứng kiến đội nhà hủy diệt đội khách Hải Phòng

Thứ năm, 14/05/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Nam Định nhiệt thành đã được chứng kiến trận đấu hấp dẫn khi đội nhà đánh bại Hải Phòng với tỷ số của một set tennis trong trận giao hữu chiều 13/5.

Highlights: Nam Định FC 6-3 Hải Phòng FC (Nguồn: Nam Định FC)

Chiều 13/4, trận đấu giao hữu giữa Nam Định và Hải Phòng đã được tổ chức tại SVĐ Trung tâm đào tạo VĐV bóng đá Nam Định. Trận đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho hai đội có thêm cơ hội cọ xát trước khi các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại.

Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà đã đánh bại đội khách với tỷ số của một set tennis (6-3). Tuyển thủ U23 Việt Nam Mai Xuân Quyết tỏa sáng khi lập cú poke cho đội bóng thành Nam. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi một chân sút trẻ khác là Hoàng Minh Tuấn. Đội khách chỉ có thể ghi được ba bàn thắng nhờ công của hai ngoại binh và nội binh Viết Nguyên.

Bên cạnh những diễn biến hấp dẫn trên sân, NHM Nam Định cũng để lại nhiều dấu ấn với cách cổ vũ trận đấu của mình. Dù BTC đã thông báo sẽ không cho khán giả vào sân nhưng một số khán giả vẫn tìm cách để tiếp cận SVĐ để xem trực tiếp.

nam dinh hai phongNhững NHM này ban đầu đã dựng xe máy ngay sát hàng rào trung tâm rồi đứng lên xe để theo dõi trận đấu. Sau đó, họ còn ngồi hẳn lên hàng rào để dễ bề theo dõi hơn nữa. Một vài CĐV còn hài hước với kiểu xem bóng đá “độc” của mình: “Vừa ngay ngắn, vừa tuân thủ với chỉ thị giãn cách xã hội”.

Thực tế trong những năm qua, Nam Định luôn là một trong những đội bóng sở hữu nguồn CĐV đông đảo và cuồng nhiệt nhất bóng đá Việt Nam. Kể từ khi quay lại V-League, đội bóng thành Nam luôn dẫn đầu số lượng CĐV trực tiếp tới sân với khoảng 13.000 khán giả/trận.

nam dinh hai phongĐánh bại CLB Hải Phòng, Nam Định sẽ quay lại tập luyện và có trận giao hữu tiếp theo gặp Phố Hiến vào chiều 17/5. Ngày 23/5, họ sẽ đối đầu với HAGL tại vòng loại Cúp quốc gia 2020. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau quãng thời gian dài nghỉ vì dịch bệnh.

>>> Xem thêm: HLV Nam Định: "Cứ dồn bóng cho Merlo, anh ấy sẽ tự lo liệu".

>>> Xem thêm: Chủ tịch VPF: "CLB HAGL chịu rất nhiều thiệt thòi".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nam Định 6-3 Hải Phòng giao hữu bóng đá Việt Nam CLB Nam Định CLB Hải Phòng
Xem thêm