Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đang quyết tâm học tiếng Việt

Thứ ba, 17/03/2020 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong lúc các ĐTQG không thi đấu, HLV Park Hang Seo sẽ dành thời gian để cải thiện tiếng Việt.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Dịch Covid-19 khiến các kế hoạch của ĐTQG phải hoãn lại vô thời hạn, giải VĐQG V-League cũng phải nghỉ đến đầu tháng 4. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi lúc này, HLV Park Hang Seo sẽ học thêm tiếng Việt.

Chia sẻ với Zing, trợ lý ngôn ngữ Hàn-Việt Nguyễn Anh Thắng tiết lộ: "Thầy muốn học thêm tiếng Việt Nam để hiểu hơn về Việt Nam. Điều này cũng giúp thầy tăng cường khả năng giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và cầu thủ nói riêng. Cùng với thầy còn có các cầu thủ khác trong BHL nữa."

Trên trang cá nhân, vị trợ lý trẻ này cũng đăng tấm hình chụp chung với HLV Park Hang Seo cùng dòng trạng thái ngộ nghĩnh "Corona cũng chẳng thể cản nổi tinh thần lao động, học tập của thầy trò ta."

Bản hợp đồng mới giữa ông Park và VFF sẽ kéo dài ít nhất trong 3 năm nữa, đồng thời chiến lược gia người Hàn Quốc cũng từng tiết lộ rất có thể Việt Nam là điểm cuối cùng trong sự nghiệp của ông.

Sau đó ông sẽ tham gia vào công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ Việt Nam. Với tâm huyết và mong muốn như thế, việc HLV Park muốn trau dồi tiếng Việt là điều cần thiết. Ở ĐTQG, HLV Park trao đổi với các lãnh đạo Liên đoàn hoặc cầu thủ thông qua trợ lý Lê Huy Khoa và mới đây là trợ lý Nguyễn Anh Thắng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo trợ lý Nguyễn Anh Thắng ĐT Việt Nam
Xem thêm