Quảng cáo

HLV Viettel: 'Tôi chờ trận chung kết với Hà Nội'

Thứ ba, 20/10/2020 00:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng tin rằng trận đấu với Hà Nội sẽ mang tính chất như một trận chung kết.

Viettel tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 3 điểm giành được trước Becamex Bình Dương. Kết quả này giúp Viettel giữ vững ngôi đầu, nhưng HLV Trương Việt Hoàng không vì thế mà chủ quan.

"Chất lượng chuyên môn của trận đấu chỉ ở mức trung bình. Tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ trong trận thắng Sài Gòn vòng trước, khi chuyển trạng thái tấn công chỉ có 1-2 pha phản công tốt. Tôi yêu cầu các học trò không được chủ quan".

So sánh với lứa cầu thủ Thể Công năm xưa, cựu danh thủ đội bóng áo lính một thời nói: "Rất khó so sánh, thời chúng tôi đá đơn giản, cầu thủ ngoại chưa nhiều. Bây giờ các em có điều kiện hơn, được chăm sóc và tập luyện khoa học hơn. Nếu phải so sánh, tôi cho rằng đội Viettel hiện nay chơi tốt hơn Thể Công năm 1998".

HLV Trương Việt Hoàng vẫn rất cẩn trọng dù đội đang đứng đầu BXH

"Mùa này đội bổ sung Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc đều có kinh nghiệm và chuyên môn tốt, dìu dắt các em trẻ tiến bộ. Như Khắc Ngọc đã cải thiện được thể lực và duy trì điều đó dù thi đấu mật độ dày", ông Việt Hoàng nói thêm.

Đánh giá về cơ hội vô địch, HLV Trương Việt Hoàng coi Hà Nội là đối thủ chính trong cuộc đua này.

"Khi giai đoạn một khép lại chúng tôi giành thứ hạng tốt. Giờ chúng tôi tập trung từng trận để đạt kết quả tốt nhất. Tôi chưa nghĩ đến chức vô địch vì còn chờ trận 'chung kết' với Hà Nội sắp tới".

TP HCM muốn chiêu mộ trung vệ Viettel

Ông Trương Việt Hoàng cũng cho biết lãnh đạo đội chưa nói đến việc treo thưởng ngôi vô địch mà chỉ duy trì thưởng từng trận. Đội sẽ cố gắng đạt thứ hạng cao nhất rồi sẽ nhận những phần thưởng xứng đáng.

Highlights Viettel vs Becamex Bình Dương - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv trương việt hoàng viettel v-league 2020
Xem thêm