Quảng cáo

Công Phượng có hành động cực đẹp gửi đến đồng bào miền Trung

Thứ ba, 20/10/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng đã dành toàn bộ tiền thưởng cá nhân trao tặng cho nhân dân miền Trung gặp khó khăn vì bão lũ thời điểm hiện nay.

Như đã biết, đồng bào miền Trung đang căng mình chống chịu lại bão lũ và những ảnh hưởng của nó. Thiệt hại về vật chất và con người là không thể đếm xuể. Trước tình hình đó, nhiều cá nhân, tổ chức Chính phủ và phi Chính phủ đã vận động tài trợ ủng hộ cho miền Trung rượt thịt.

Bóng đá cũng không nằm ngoại lệ. Các trận đấu ở vòng 3 giai đoạn hai đều thực hiện nghi thức mặc niệm cho các nạn nhân là cán bộ, chiến sỹ, người dân đã hi sinh vì bão lụt. Bên cạnh đó, Ban tổ chức các trận đấu còn tổ chức quyên góp trước, trong và sau trận đấu. Trận TP HCM và Sài Gòn kết thúc, BTC đã thông báo quyên góp được 75 triệu Đồng.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thể hiện tấm lòng nhân ái khi dành tặng 10 triệu Đồng cho Ban tổ chức. Đây là toàn bộ số tiền từ phần thưởng cá nhân mà anh giành được trong tháng 7 và 9. Cụ thể, Công Phượng giành danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Công Phượng nhận giải thưởng cá nhân do BTC trao trước trận đấu (Ảnh: Zing)

Ở sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang Sep cùng trợ lý Lee Young Jin cũng ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Những hành động đẹp này của Ban tổ chức giải và các đội bóng không chỉ thể hiện tinh thần dân tộc, trách nhiệm của bóng đá nói riêng mà còn để truyền đi thông điệp tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Văn Toàn chuyển tiền cho ca sỹ Thủy Tiên ủng hộ đồng bào miền Trung

Ở các trận đấu tiếp theo của vòng đấu này tại V-League 2020 và giải hạng Nhất, Ban tổ chức tiếp tục thực hiện việc làm tương tự. Hi vọng những phần quả nhỏ này sẽ giúp đỡ phần nào những khó khăn mà nhân dân miền Trung đang phải gánh chịu.

Highlights Sài Gòn vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng tp hcm v-league 2020 lũ lụt miền Trung
Xem thêm