Quảng cáo

Muangthong hậu đãi cực lớn cho 'bom tấn' Văn Lâm

Thứ bảy, 16/02/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cất công mang về Văn Lâm, CLB Muangthong United còn dành nhiều ưu đãi cho thủ thành ĐT Việt Nam.

Để mang về Đặng Văn Lâm, CLB Muangthong United phải bỏ ra số tiền lên tới 12 tỷ đồng Việt Nam. Số tiền này biến Văn Lâm trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Ngoài chi phí hợp đồng, Muangthong còn đáp ứng các điều kiện ăn ở của thủ thành này khi cấp nhà riêng và xe hơi để tiện di chuyển.

Năm 2018 là một năm thành công với Đặng Văn Lâm trên mọi đấu trường tham dự. Song hành với anh là sự giúp đỡ từ chuyên gia thể lực Jam Ashrapov. Thủ môn Việt kiều tự bỏ tiền túi để thuê vị HLV này trong 6 tháng để giúp anh đạt trạng thái tốt nhất suốt một năm bận rộn vừa qua.

Và khi nhận lời khoác áo Muangthong, Văn Lâm tiếp tục thuê chuyên gia này trong vòng 1 tháng. Biết được thông tin đó, CLB Muangthong quyết định bỏ tiền túi nhằm giữ ông Ashrapov trong 6 tháng với mức lương ổn định kèm theo nhà và xe để ông an tâm làm việc tại Thái Lan.

Ngoài việc lên giáo án, xây dựng kế hoạch bài bản cho Văn Lâm, ông Ashrapov cũng tham gia hỗ trợ những cầu thủ khác của CLB đang gặp vấn đề về thể lực và chấn thương dù cho đội bóng thủ đô đã có sẵn HLV thể lực trước đó.

Văn Lâm vẫn chưa có trận đấu ra mắt cho Muangthong nhưng với việc hòa nhập tốt trong màu áo mới, cũng như được trao chiếc áo số 1 của đội bóng đã thể hiện sự tin tưởng mà BLĐ gửi gắm nơi thủ thành ĐT Việt Nam.

Muangthong sẽ bắt đầu chiến dịch Thai League 2019 bằng trận đấu với CLB bóng đá PT Prachuap ngày 24/2 tới trên sân nhà SCG.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muangthong United Văn Lâm Thai League
Xem thêm