Quảng cáo

Nhà báo Bỉ: 'Còn sáng suốt, Công Phượng nên rời Sint-Truiden'

Thứ ba, 17/09/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Maarten Elst tin rằng Công Phượng đã không còn giữ được vị thế ở Sint-Truiden và nên sớm tính đường ra đi cứu vãn sự nghiệp.

Hai tháng trôi qua tại Bỉ, Công Phượng vẫn chưa tìm được một vị trí trong đội hình Sint-Truiden. Anh mới chỉ một lần ra sân trong 20 phút ở cuộc đối đầu với Club Brugge. Từ đó cho đến nay, may mắn lắm chúng ta mới thấy Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Chia sẻ với Zing, nhà báo Maarten Elst tin Công Phượng không phải bản hợp đồng mong muốn của HLV trưởng Marc Brys: "Giám đốc kỹ thuật trước đây của STVV là Van Den Abbeele đã rời đội do bất đồng quan điểm với BLĐ. Từ khi giới chủ Nhật tiếp quản, ông Abbeele được cho là phải mua quá nhiều cầu thủ không mong muốn."

Cuối tuần vừa qua STVV gặp Beveren trong hoàn cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên HLV Marc Brys đã không điền tên cầu thủ người Việt Nam vào danh sách đăng ký thi đấu. Điều này cho thấy niềm tin của chiến lược gia 74 tuổi với Công Phượng đã vơi đi nhiều.

Đồng thời thời gian qua, Chim hoàng yến cũng liên tục công bố những bản hợp đồng mới. Sau Công Phượng, STVV chiêu mộ hàng loạt tên tuổi trên hàng công như Yuma Suzuki, Colidio, Lee Seung Woo hay Tatsuya Ito. Thậm chí khi những cái tên mới chưa được sử dụng nhiều, HLV Brys vẫn chỉ đặt niềm tin vào các cầu thủ cũ như Yohan Boli, Bokata, De Bruyn hay Acolatse,...

HLV Brys không phải người bảo thủ, mùa trước ông đã trao cơ hội cho gần 30 người ở đội 1. Tất cả những lý lẽ trên cho thấy Công Phương đang dần "mất tích" ở Sint-Truiden. Nhà báo Maarten Elst chỉ ra sự thật đau lòng: "Nếu còn sáng suốt, Công Phượng nên rời Sint-Truident".

Dù trải qua sóng gió như thế nào, Công Phượng vẫn luôn là cầu thủ được yêu mến nhất của bóng đá Việt Nam

Công Phượng ghi bàn cho STVV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng STVV Sint-Truiden Bỉ
Xem thêm