Quảng cáo

Nhà vô địch AFF Cup 2008 đánh giá cao tài năng trẻ 20 tuổi của Viettel

Thứ sáu, 11/12/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thạch Bảo Khanh đánh giá rất cao những bước tiến của tiền đạo Trần Danh Trung trong màu áo Viettel.

U21 Viettel tham dự VCK U21 Quốc gia năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh, cựu danh thủ từng lên ngôi địch AFF Cup 2008 với ĐT Việt Nam. Viettel được đánh giá là UCV vô địch khi sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình, đáng chú ý phải kể tới cầu thủ Trần Danh Trung.

Mới ở tuổi 20 nhưng Trần Danh Trung đã đạt những dấu mốc đáng chú ý trong sự nghiệp. Trong đó là việc khoác áo U22 Việt Nam tại giải Đông Nam Á tổ chức ở Campuchia hồi tháng 2/2019 khi chưa tròn 19 tuổi. Cùng với đó, Trần Danh Trung được BHL Viettel đôn lên đội một mùa này.

"Danh Trung là một tiền đạo đã khẳng định được khả năng ở các giải trẻ. Cậu ấy đã cho thấy sự chững chạc và tiến bộ vượt bậc sau 1 mùa giải cùng đội 1 Viettel thi đấu ở V-League cũng như tập trung đội tuyển U.22 quốc gia. Danh Trung là một mẫu tiền đạo đặc trưng. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tấn công và đó chính là điểm mạnh của Danh Trung", HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ với Thanh niên. 

Nhà vô địch AFF Cup 2008 đánh giá cao tài năng trẻ 20 tuổi của Viettel Ảnh 1
Danh Trung tạo ấn tượng tốt ở đội U22 Việt Nam (Ảnh: Văn Hải)

HLV Thạch Bảo Khanh rất tự tin khi đến với VCK lần này. Ngoài Danh Trung, Viettel còn có nhiều tuyển thủ U22 Việt Nam khác như Nhâm Mạnh Dũng, Tiến Anh, Hữu Thắng, Thanh Bình. Vì lẽ đó, HLV Thạch Bảo Khanh hi vọng các cầu thủ giữ vững phong độ như ở vòng loại để giải quyết mọi trận đấu với kết quả tốt nhất.

Viettel nằm cùng bảng với Phố Hiến, Long An và SLNA. Đây đều là các đội bóng mạnh khi có nhiều cầu thủ thuộc các lò đào tạo lớn trên cả nước như PVF, HAGL-JMG hay SLNA. Trận ra quân, Viettel sẽ chạm trán Long An trên sân 19/8 Nha Trang.

Bầu Đức cho bạn thân mượn 'tiểu Xuân Trường' đấu giải quốc gia

Trương Việt Hoàng sút tung lưới Thái Lan tại AFF Cup 1998 - nguồn: BLV Quang Huy

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trần danh trung thạch bảo khanh viettel vck u21 quốc gia
Xem thêm