Quảng cáo

Phụ tá HLV Park tiết lộ lợi thế khi đảm nhận 'ghế nóng' tại HAGL

Thứ ba, 29/09/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Đàn đã có buổi tập cùng các học trò trong cương vị mới chiều ngày 29/9.

HAGL gây bất ngờ khi bổ nhiệm đồng HLV trưởng với hai cái tên quen thuộc Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh. Chiều 29/9, đội bóng phố Núi đã bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giai đoạn một. 

Chia sẻ trước buổi tập với Tuổi trẻ, HLV Nguyễn Văn Đàn hào hứng với nhiệm vụ mới: "Sống lâu với nghiệp huấn luyện, sớm hay muộn tôi cũng phải đón nhận những thức của nghề HLV. Tôi hào hứng và chờ đón những thách thức ấy".

HLV Nguyễn Văn Đàn quê Bình Định nhưng gắn bó với vùng đất Gia Lai từ khi còn là cầu thủ. Ông đủ am tường ngõ ngách lẫn con người nơi đây. Vì vậy ông tự tin đó là lợi thế để giúp các cầu thủ chơi tốt khi đội bóng lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

"Khó khăn chờ đợi tôi và Dương Minh Ninh vào chiều 1/10 tới bởi TP HCM đang có phong độ khá tốt. Chúng tôi tìm tòi những phương án tối ưu nhất để đánh bại đối thủ. Tôi và anh Ninh sống với cầu thủ hơn chục năm nay nên hiểu tâm tư, tình cảm và sở trường của các cầu thủ. Đã trưởng thành, họ biết mình sẽ phải làm gì và làm như thế nào ở thời điểm này".

Phụ tá HLV Park tiết lộ lợi thế khi đảm nhận 'ghế nóng' tại HAGL Ảnh 1
HLV Nguyễn Văn Đàn trong những lần làm nhiệm vụ ở đội tuyển (Ảnh: Văn Hải)

HAGL sẽ chạm trán TP HCM, đội bóng đang khát khao chức vô địch mùa này. Khá may mắn là TP HCM sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng, người đạt phong độ cao thời gian qua. Đội bóng phố Núi sẽ phải giành chiến thắng bởi các đội phía sau có khoảng cách điểm rất nhỏ, đồng thời thành tích đối đầu của HAGL không được tốt với các đội cạnh tranh nên sẽ bất lợi khi xét hiệu số đối đầu.

Dù là trợ lý nhưng HLV Nguyễn Văn Đàn đã có rất nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt ông đang là trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển U22 Việt Nam. Năm 2019, ông cùng các học trò giành tấm HCV SEA Games lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Lãnh đạo HAGL tiết lộ người ra quyết định khi 2 HLV mới bất đồng ý kiến

Kịch bản nào cho HAGL vòng 13 V-League 2020?

 

Highlights SLNA 2-0 HAGL (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl hlv nguyễn văn đàn v-league 2020
Xem thêm