Quảng cáo

Quảng Nam đề nghị VPF hỗ trợ 70 tỷ cho các đội V-League

Thứ sáu, 14/08/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận được công văn từ VPF, CLB Quảng Nam đã có những phản hồi trên truyền thông.

Cụ thể đầu tuần qua, VPF đã gửi công văn để các CLB xem xét phương án tổ chức V-League 2020. Đội Quảng Nam đã nhận được công văn trên nhưng tiếp tục cho thấy phản ứng cứng rắn.

"Các CLB sẽ tốn thêm khoảng 6 tỷ cho 2 tháng tiền lương phát sinh, nên tôi đề nghị VPF hỗ trợ mỗi đội 5 tỷ đồng bởi đội bóng ký ngoại binh cùng HLV nội đến ngày 31/10. Chúng tôi không thể chuẩn bị cho V-League 2021 trong 1 tháng được, tốt nhất nên dừng lại", Chủ tịch Nguyễn Húp phát biểu.

Theo như đề nghị của Quảng Nam, VPF sẽ phải chi ra 70 tỷ cho tất cả các đội ở V-League. Đó còn chưa kể tới khoản hỗ trợ các đội Hạng nhất. Quảng Nam là một trong số ít các đội gửi văn bản xin dừng giải, trao cúp vô địch cho Sài Gòn và không có suất xuống hạng.

Sau khi bị chỉ trích vì nghĩ đến lợi ích riêng, Chủ tịch Quảng Nam cho biết sẵn sàng phải xuống hạng chứ không muốn tiếp tục mùa giải. Đội bóng này rất kiên quyết trong việc ủng hộ giải đấu dừng lại, trong khi đó VPF muốn các đội cùng nhau đóng góp ý kiến và cố gắng nhất có thể để giải diễn ra một cách trọn vẹn.

Vừa qua FIFA đã hỗ trợ LĐBĐ Việt Nam 1,5 triệu USD, trong đó 500 nghìn USD chỉ dành cho bóng đá nữ. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu để VPF tính tới giúp đỡ các CLB trong thời điểm khó khăn này.

Hiện tại CLB Quảng Nam cũng như nhiều đội bóng khác cho cầu thủ xả trại. Đặc biệt đội bóng này đang nằm trong vùng dịch nên có quy định cấm tập trung đông người. Trợ lý Dương Văn Tuyến của Quảng Nam đã âm tính sau khi từng đến khu vực bùng phát dịch bệnh.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
vpf v-league
Xem thêm