Quảng cáo

'Sao Việt kiều' Tony Tuấn Anh trở lại Việt Nam thi đấu

Thứ hai, 14/12/2020 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Việt kiều nổi danh một thời Tony Lê Tuấn Anh sẽ trở lại Việt Nam thi đấu ở mùa giải mới trong màu áo.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh sẽ trở lại Việt Nam thi đấu. Đội bóng mà cầu thủ này nhiều khả năng sẽ khoác áo là Bình Định. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang tuyển mộ rầm rộ chuẩn bị cho mùa bóng tới.

Tony Lê Tuấn Anh nổi danh từ cách đây 3 năm khi được lên tuyển U19 Việt Nam thử sức. Và một lần nữa là năm 2018 khi U19 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U19 Đông Nam Á. Cả hai lần ấy, Tony Tuấn Anh đều không thuyết phục được HLV Hoàng Anh Tuấn.

Dẫu vậy HLV người Khánh Hòa vẫn gọi điện riêng cho cậu và muốn cậu đến PVF để trau dồi thêm. Tuy nhiên Tuấn Anh đã quyết định trở lại CH Séc để hoàn thành việc học tập. Chính thất bại trong hai lần trở về nước này đã giúp Tuấn Anh học hỏi được nhiều điều và quyết tâm nỗ lực cải thiện khả năng.

Tony Tuấn Anh trở lại Việt Nam thi đấu Ảnh 1
Tony Tuấn Anh khả năng cao khoác áo Bình Định mùa tới

Tuấn Anh từng bày tỏ quyết tâm trở lại Việt Nam nếu nhận được lời mời. Và anh cũng rất vinh dự nếu được khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia. 

Hiện Tony Lê Tuấn Anh đang khoác áo đội B Bohemians Praha. Cách đây không lâu, Giám đốc kỹ thuật của đội đã gọi Tuấn Anh trở lại sau một thời gian tu nghiệp ở Vlasim. Đây được coi là sự ghi nhận với những nỗ lực cải thiện của tony Lê Tuấn Anh.

Được đào tạo bài bản ở châu Âu, Tony Lê Tuấn Anh hứa hẹn sẽ đem đến lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt mà HLV Đức Thắng đang xây dựng cho Bình Định. Trong đội hình đội bóng này còn có nhiều cầu thủ chất lượng như Hồ Tấn Tài, Lê Thanh Bình hay Nguyễn Hữu Thắng. Ngoài ra, họ cũng ký hợp đồng với Rimario và Ahn Byung Keon, hai cái tên ngoại chơi nổi bật mùa trước.

Hậu vệ Việt kiều thông báo tin vui với NHM bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tony lê tuấn anh bình định v-league
Xem thêm