Quảng cáo

Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal thắng tưng bừng Blackpool

Chủ nhật, 06/01/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dù chỉ tung đội hình gồm chủ yếu là cầu thủ trẻ, Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Blackpool ở vòng 3 cúp FA.

Đến làm khách trên sân của Blackpool, HLV Emery quyết định cất các trụ cột trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức trong giai đoạn mùa giải diễn ra khốc liệt.Tuy vậy, những con người mà ông có trong tay đủ để đội chủ nhà phải vất vả chống đỡ.

Khi trận kim đồng hồ mới điểm sang phút thứ 11, Arsenal đã có bàn mở tỷ số sớm do công của cầu thủ trẻ Joseph Willock. Xuất phát từ tình huống đá phạt của Ramsey, bóng đi trúng khung gỗ rồi bật ra và nhiệm vụ của tiền đạo trẻ là khá đơn giản.

Arsenal tiếp tục hưng phấn ép sân, các cơ hội liên tiếp đến với các chân sút Pháo thủ. Dù Iwobi có một hiệp đấu khá vô duyên thì may mắn lại nằm trong chân của Joseph Willock. Phút 37, Iwobi nhả bóng cho Jenkinson căng ngang, mặc dù cú ra chân của Nketiah không chính xác nhưng Willock có mặt kịp thời dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

Bước sang hiệp hai, Arsenal chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng các cơ hội nguy hiểm vẫn thuộc về họ. Và đến khi trận đấu chỉ còn lại thời gian ít ỏi, Iwobi mới toả sáng sau rất nhiều lần bỏ lỡ cơ hội. Pha bóng này nguyên nhân chính xuất phát từ sai lầm mất bóng tai hại của cầu thủ Blackpool và Iwobi đã trừng phạt sai lầm ấy.

Thắng trận 3-0, Arsenal giành vé vào vòng 4 cúp FA khá dễ dàng. Kết quả này tạo đà tâm lý tốt cho thầy trò Emery trên con đường đầy chông gai ở giải NHA sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Blackpool vs Arsenal link xem Blackpool vs Arsenal Blackpool vs Arsenal
Xem thêm