Quảng cáo

Văn Quyến và các học trò gặp thử thách cực lớn ở VCK U15 QG

Thứ năm, 13/06/2019 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Ở VCK U15 Quốc gia, SLNA sẽ rơi vào bảng đấu với rất nhiều lò đạo trẻ danh tiếng trên cả nước.

Chiều ngày 12/6, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phối hợp với Next Media tổ chức lễ bốc thăm VCK U15 Quốc gia 2019, với Next Media là nhà tài trợ của giải trong 4 năm tới.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A sẽ có sự hiện diện của 4 đội bóng SLNA, HAGL, Thanh Hóa và chủ nhà TP Hồ Chí Minh. Trong khi bảng B là các đơn vị Sanna Khánh Hòa, SHB Đà Nẵng, Viettel và Tây Ninh.

Bảng A được đánh giá là bảng tử thần khi xuất hiện những đội bóng rất mạnh. TP Hồ Chí Minh là chủ nhà và được sự cổ vũ lớn từ NHM, trong khi HAGL vốn rất mạnh khi sở hữu trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng và học viện HAGL-JMG nổi tiếng.

Thanh Hóa cũng là đội có nền đạo tạo trẻ tốt với những cầu thủ xuất chúng. Đáng chú ý nhất trong 4 đội là SLNA với sự dẫn dắt của HLV Phạm Văn Quyến. Ở vòng loại, đội bóng của trợ lý chuyên môn Phạm Văn Quyến đã giành thành tích bất bại với 7/8 trận thắng, ghi 32 bàn và không để thủng lưới một bàn nào.

Với bộ đôi Văn Quyến - Như Thuật trên băng ghế chỉ đạo, đội bóng xứ Nghệ sẽ là UCV hàng đầu cho chức vô địch U15 Quốc gia năm nay.

Giải sẽ bắt đầu từ 18-28/6 tới tại SVĐ Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Tổng giải thưởng là 150 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng dành cho đội vô địch.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA HAGL Thanh Hóa VCK U15 Quốc gia Phạm Văn Quyến
Xem thêm