Lịch thi đấu CKTG 2018 16/10: Liệu Doublelift có làm nên điều kỳ diệu?

Thứ ba, 16/10/2018 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 6 của vòng bảng CKTG 2018 sẽ diễn ra vào ngày 16/10. KT đang là niềm hy vọng lớn nhất của Hàn Quốc tại CKTG năm nay, họ đã giành được 3 trận thắng ở lượt đi. EDG mặc dù đã chịu thua trước KT, nhưng họ sẽ quyết tâm phục thù đại diện Hàn Quốc trong ngày thi đấu này.

Ngày 16/10 15h: Team Liquid vs KT Rolster

Team Liquid đang thực sự gặp khủng hoảng tại CKTG 2018, họ đã để thua 2 trận trước đại diện của Hàn Quốc và Trung Quốc. Ngay cả khi đối đầu với một đại diện được đánh giá yêu hơn là MAD, họ cũng rất vất vả mới có được chiến thắng. KT đang là niềm hy vọng lớn nhất của LMHT Hàn Quốc, trách nhiệm họ gánh vác là cực kỳ lớn. Chỉ cần giữ vững phong độ, không có gì có thể cản nổi KT.

Ngày 16/10 16h: MAD Team vs EDward Gaming

EDG vẫn đang có phong độ khá cao, cuộc chạm trán với MAD sẽ rất dễ dàng với họ. Nhưng không nên quá chủ quan như khi đối đầu với INF. MAD thì có một kỳ CKTG khá đáng buồn, họ chưa thắng được bất kỳ một trận thi đấu nào. Nếu có thể giành được chiến thắng trước EDG thì MAD sẽ tạo nên một sự đột phá mà không ai có thể ngờ tới.

Ngày 16/10 17h: MAD Team vs Team Liquid

Vấn đề tâm lý của Liquid đang rất nghiêm trọng. Trong trận đấu trước với MAD mặc dù họ dẫn trước khá nhiều nhưng vẫn phải mất đến tận hơn 40p để kết thúc được trận đấu. Nếu thực sự muốn đi tiếp tại CKTG năm nay, họ phải có sự tỏa sáng và đột phá trước khi quá muộn.

Ngày 16/10 18h: EDward Gaming vs KT Rolster

EDG đã thất bại trước KT trong loạt trận lượt đi, lần đấu đồi tiếp theo này EDG có chuẩn bị sẵn chiến thuật và tâm lý để phục thù KT không. Đây không chỉ là cuộc chiến giữa những top team mà còn là cuộc chiến giữa LMHT Hàn Quốc và LMHT Trung Quốc.

Ngày 16/10 19h: EDward Gaming vs Team Liquid

2 xạ thủ hàng đầu của Trung Quốc và Bắc Mỹ sẽ có cơ hội gặp lại nhau tại trận đấu này. Lần trước Doublelift đã để thua, trong lần gặp mặt này liệu anh có chuẩn bị được tâm lý ổn định để thi đấu hay không. Nếu Liquid vẫn thất bại họ sẽ khó có thể đi tiếp tại CKTG 2018.

Ngày 16/10 20h: KT Rolster vs MAD Team

KT Rolster luôn được coi là hạt giống số 1 của Hàn Quốc. CKTG 2018 là 1 mùa giải thiếu may mắn với đội chủ nhà, các đội tuyển bị loại quá sớm và chỉ còn duy nhất KT Rolster là niềm hy vọng cuối cùng. Bên cạnh đấy thì KT sẽ gặp MAD có thể coi là dễ dàng nếu so về năng lực, trình độ hay chiến thuật của 2 đội. Liệu MAD có đứng vững trên con đường của họ hay chỉ là 1 team "lót đường" cho CKTG.

>>>Lí do khiến Gen.G thua RNG gây tranh cãi cộng đồng LMHT

>>>KT Rolster sẽ là đối thủ nặng kí nhất khi ở phong độ cao


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 KT EDG MAD TL
Xem thêm