Fifa Mobile ra mắt bản Update mới với nội dung mới

Thứ năm, 22/11/2018 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 22/11 hôm nay Fifa mobile chính thức ra mắt người chơi phiên bản Update mới cái gì cũng mới ở phần giao diện cũng như nội dung của Fifa mobile.

Người chơi đã sẵn sàng bước vào một kỉ nguyên mới của nền bóng đá Fifa mobile mang tính đột phá về giao diện cũng như là cách chơi mới của bộ môn mới này. NPH game đã bỏ ra rất nhiều sức cũng như chất xám để có thể thiết kế ra một thế loại game mobile đầy tính chân thực và không thua kém gì tựa game bóng đá trên PC.

Gameplay hoàn toàn mới

Có lẽ người chơi đang quen thuộc với gameplay giao diện cũ và có phần cảm thấy tẻ nhạt với nó, nhưng ở phiên bản FFm mới này, NPH đã thiết kế ra một gameplay hoàn toàn mới lạ khiến người chơi có thể tận hưởng nó giống như việc chơi trên PC. Các cầu thủ sẽ có những kiểu ăn mừng độc đáo có phần hài hước, hay những pha di chuyển, kỹ năng phối hợp mềm mại. Được biết rằng EA (NPH game) đã đầu tư khá kỹ lưỡng, từ những pha xoạc bóng cho đến tư thế đỡ bóng và dứt điểm, tất cả được nâng cấp rõ rệt so với gameplay của phiên bản trước. Ngoài ra đồ họa của game cũng làm trở nên chân thực hơn, những nét mặt hay dáng người của từng cầu thủ trở nên chân thực hơn cho thấy NPH EA đã hết sức tỉ mỉ khi làm ra sản phẩm tuyệt vời này.

Chế độ chơi mới: Head-to-head


Nếu ở phiên bản trước người chơi rất ít khi hoặc là chỉ có thể thi đấu với người chơi thật qua chế độ Attack với những đường bóng và tình huống nguy hiểm được đưa ra mặc định, thì ở bản cập nhật mới nhất này, EA cho phép người chơi có một trận đấu hoàn chỉnh với đối phương. Game thủ sẽ được trải nghiệm và tận hưởng toàn bộ diễn biến trận đấu, tự mình điều khiển và điều chỉnh chiến thuật cho cầu thủ và đội bóng. Game thủ sẽ không còn phải có những suy nghĩ lo lắng về những tình huống có sẵn mà nhiều khả năng sẽ gây ra bất lợi trong trận đấu. Cách nhập cuộc, chiến thuật, con người cho đến lối chơi, từng thao tác cầm bóng, chuyền bóng, dứt điểm, tất cả hoàn toàn phụ thuộc sự điều khiển của bạn.

Tối ưu hóa được đội hình

Người chơi sẽ có những phút giây được build lại chính đội hình của mình để nó trở nên hoàn hảo nhất, người chơi chỉ việc sử dụng "Team Color" - một trong những nội dung quen thuộc ở FO3 và FO4. Giao diện này cung cấp cho người chơi những cầu thủ cùng team hoặc cùng giải đấu đang diễn ra hiện tại.  Sử dụng bộ lọc để thêm những tùy chọn hỗ trợ cho bạn tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng và phù hợp, sau đó đưa ra quyết định phù hợp để có thể hoàn thành những mảnh ghép còn lại trong đội hình.

Giao nhập League

Giống như Clan trong các tựa game chiến thuật và hành động, League cho phép người chơi tìm kiếm những đồng đội cùng chí hướng, cùng sở thích, cùng hâm mộ một đội bóng, hay đơn giản là vì lợi ích chung. Ngoài ra việc tham gia League giúp bạn tham gia các giải đấu liên đoàn, có cơ hội phô diễn kĩ năng và kiếm về những phần thưởng quý hiếm và giá trị.

Link tải của Fifa mobile trên IOS: TẠI ĐÂY

Link tải của Fifa mobile trên Android: TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifa mobile ffm update link tải ios android lỗi noi dung moi mobile fifa mobi game da bong
Xem thêm