Điểm qua 2 tựa game mobile vừa ra mắt tại Việt Nam giữa tháng 11 này

Thứ hai, 19/11/2018 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Tuần này làng game mobile Việt Nam đón nhận 2 tựa game ấn tượng là Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh và MU Awaken - VNG.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh mở cửa ngày 14/11

Là tựa game kiếm hiệp thẻ tướng được NPH SohaGame đưa về "đánh phá" các BXH làng game Việt vào cuối năm 2018 này. Hiện tại trò chơi đã bước vào giai đoạn mở cửa chính thức, những người chơi yêu thích thể loại kiếm hiệp Kim Dung đã có thể tải game.


Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là game mobile tái hiện chân thực 15 bộ tiểu thuyết Kim Dung. Người chơi sẽ gặp lại Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung hay Trương Tam Phong, Độc Cô Cầu Bại trong một thế giới kiếm hiệp đẹp như tranh thủy mạc. Với lối chơi turn-based chiến thuật thiên biến vạn hóa, người chơi vận dụng trí tuệ để chiến đấu với người chơi khác, trở thành Võ Lâm đệ nhất. Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cũng là tựa game thẻ tướng kiếm hiệp Top 1 tại thị trường Trung Quốc.


Gameplay mà nó sở hữu mang tính truyền thống cao nhưng vẫn có nhiều yếu tố được thêm thắt để tạo ra tính "thú vị" trong mỗi lần giao chiến. Thứ khiến người chơi nhức đầu nhất chính là việc cho miễn phí tướng xịn ban đầu quá nhiều. Từ chẳng có lựa chọn nào thì bây giờ, họ lại có vô số lựa chọn.

Trang chủ game: https://gianghohkl.vn/

MU Awaken - VNG mở cửa ngày 15/11

MU Awaken hay còn được biết đến tại thị trường game Hàn Quốc với tên gọi Mu Origin 2, tựa game này cũng được phát hành tại thị trường game Trung Quốc và Đài Loan dưới tay nhà phát hành Tencent. Về tới Việt Nam, MU Awaken - VNG được phát hành và vận hành bởi VNG.

Bước chân vào thế giới của MU Awaken, người chơi sẽ hóa thân thành chiến binh của một trong 3 bộ tộc khởi nguyên của MU Online khi xưa: Dark Knight, Dark Wizard, Dark Elf. Sở hữu đồ họa 3D vượt trội, cực kỳ tinh xảo và phù hợp với gameplay hiện đại, MU Awaken hứa hẹn sẽ giúp người chơi dễ dàng làm quen với lục địa tươi trẻ mới được thức tỉnh, nơi đã từng là chốn mộng mơ, phiêu lưu của những nhà thám hiểm tài ba một thời.


Đồ họa 3D của MU Awaken – VNG mang lại một "Tân MU" vừa rộng lớn, vừa có chiều sâu đi kèm giao diện mang màu sắc cổ điển nhưng không quá u ám. Đặc biệt, trò chơi vẫn đi theo mô típ truyền thống của dòng game nhập vai như đánh quái, làm nhiệm vụ, cường hóa vật phẩm và phát triển điểm tiềm năng nhân vật. Điểm khác biệt ở trò chơi này là không có cơ chế điểm thể lực thường thấy ở game mobile nên người chơi có thể thoải mái cày cuốc cả ngày mà không bị giới hạn.

Trang chủ MU Awaken – VNG: https://mua.zing.vn/

>>>Siêu phẩm MU Awaken đã được VNG đưa về Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE GAME VÕ LÂM GAME NHẬP VAI GAME HOT GAME VIỆT MU AWAKEN VNG GIANG HỒ HIỆP KHÁCH LỆNH
Xem thêm